เปิดก่อนได้เปรียบ !! 2020 Yamaha YZF-R1 / R1M เตรียมเปิดตัวไทย สุดสัปดาห์นี้ !!

0

ข่าวล่าสุดมาเร็วอีกครั้ง และถือว่าเป็นอีกข่าวที่น่าจะโดนใจสายซิ่งไม่น้อย เพราะที่งาน BIG Motor Sale 2019 ที่จะจัดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ นอกจาก Yamaha จะทำการเปิดตัว All-New Yamaha XSR155 ในงานดังกล่าวแล้ว พวกเขายังบอกอีกว่ายังมีรถมอเตอร์ไซค์โมเดลอื่นอีก 3 รุ่นเปิดตัวในงานเดียวกันอีกด้วย

2020-yamaha-yzf-r1m-highlight-18
ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลกับภายในของทาง Yamaha เราก็ได้คำตอบมาว่า อีก 3 โมเดลที่เหลือนั้น จะไม่ได้มีแค่โมเดลที่ถูกปรับสีเฉยๆเท่านั้น แต่ยังจะมีโมเดล All-New ประกอบอยู่ด้วย ซึ่งและหากถามกันต่อว่าแล้วมันจะเป็นโมเดลไหน ? ณ ตอนนี้ หนึ่งโมเดลที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดก็คือ Yamaha YZF-R1 และ YZF-R1M รุ่นใหม่ ที่พึ่งมีการเปิดตัวโฉมปี 2020 ในประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนก่อน

2020-yamaha-yzf-r1m-highlight-17
โดยสาเหตุที่ทำไมครั้งนี้ทาง Yamaha จึงรีบเหลือเกินที่จะเปิดตัว Yamaha YZF-R1 และ YZF-R1M รุ่นใหม่ทั้งๆที่มันพึ่งเผยตัวเพียงไม่ถึงเดือนจากการ World Premiere ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่า พวกเขาต้องรีบตีตลาดซุปเปอร์ไบค์เพื่อชิงจำนวนยอดขายก่อนที่ทั้ง Honda และ Kawasaki จะเปิดตัว All-New CBR1000RR และ All-New ZX-10R ในช่วงปลายปีนี้ ส่วนแนวโน้มเกี่ยวกับราคาของ R1 และ R1M โฉมใหม่จะเป็นอย่างไรเราจะมาอัพเดทข้อมูลให้เพื่อนๆได้รับทราบกันต่อไปแน่นอนครับ

2020-yamaha-yzf-r1m-04
สำหรับรายละเอียดของ 2020 Yamaha YZF-R1 / R1M หากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากทำการบ้านและศึกษามันก่อน ก็สามารถคลิกอ่านตรงนี้ได้เลยครับ

อ่านข่าว Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

 

Share.

About Author

error: Content is protected !!