เปิดภาพแรก เฟรมด้านข้าง All-New Honda MSX125

0

หลังจากที่ปล่อยให้คาดเดาอยู่นาน ในทีสุด A.P. Honda ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลที่สามารถชี้ชัดได้สักที่ว่าตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่พวกเขาจะเผยโฉมในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ คือรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใดกันแน่

2021-honda-msx125-1st-teaser-01
จากภาพที่เพื่อนๆเห็นอยู่ตอนนี้ จะพบว่านี่คือภาพของชิ้นส่วนรถปริศนารุ่นหนึ่งที่ A.P. Honda กำลังทำการจะไลฟ์สดและเปิดตัวในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ซึ่งเท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เรายืนยันได้ว่านี่คือว่าที่ All-New Honda MSX125 รุ่นใหม่แน่นอน เนื่องจากชิ้นส่วนที่ว่านี้มีหน้าตาที่เหมือนกับตัวรถ Honda Grom – HRC Specs ที่หลุดออกมาเมื่อเดือนก่อนมากๆนั่นเอง

2021-honda-msx125-hrc-race-prototype-01
ส่วนการเปลี่ยนแปลงอื่นๆของตัวรถ หากอิงจากภาพของ Grom – HRC Specs หรือก็คือ MSX125 ร่างตัวแข่งสำหรับวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ก็จะพบว่าดีไซน์ของตัวรถมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมดเมื่อเทียบกับ MSX โฉมปัจจุบัน แม้แต่เครื่องยนต์เองก็มีหน้าตาแครงก์ข้างที่เปลี่ยนไปเล็กน้อยราวกับว่าทางค่ายจะมีการปรับสเปคเครื่องยนต์ใหม่สักที จะมีก็แค่เพียงชุดล้อกับชุดโช้กหน้า/หลังเท่านั้นที่ยังคงหน้าตาเหมือนเดิม

2021-honda-msx125-hrc-race-prototype-02
ด้านกำหนดการเปิดตัวรถ ทาง A.P. Honda ก็มีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่าจะเกิดขึ้นในช่วงเวลา 13.00น. หรือบ่ายโมงตรง ของวันที่ 21 ตุลาคม ซึ่งแน่นอนว่าทางทีมงาน MotoRival เองก็ได้รับโอกาสเข้าร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้ด้วย ซึ่งรายละเอียดตัวรถ All-New Honda MSX125 ที่แท้จริงจะเป็นอย่างไรบ้าง รอชมกันได้ครับ

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!