2021 Moto Guzzi V7 Centenario ในวาระครบรอบ 100 ปีของแบรนด์

0

Moto Guzzi V7 Centenario เปิดตัวเเล้วกับรถคลาสสิกเนคเก็ตรุ่นใหม่ ในวาระฉลองครับรอบ 100 ปีของ Moto Guzzi ค่ายรถจากอิตาลีที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เเละที่สำคัญคือ Centenario คันนี้มาเเบบจำนวนจำกัด

Moto Guzzi V7 Centenario

Moto Guzzi V7 Centenario คันนี้ยังคงพัฒนาบนพื้นฐานของ 2021 Moto Guzzi V7 เหมือนเดิมคือเครื่องยนต์ V2 ระบายความร้อนด้วยอากาศ ขนาดความจุ 850cc ที่มีเอกลักษณ์คือเป็นเครื่องยนต์เเบบวางขวาง ลูกสูบทั้ง 2 เเทงออกจากสองข้างของตัวรถ ที่ให้กำลังสูงสุด 65 hp จากเดิมที่เป็น 52 hp ในเครื่องเก่า เเละเเรงบิดสูงสุด 73 Nm โดยที่เเรงบิดส่วนใหญ่มีมาให้ใช้ตั้งเเต่ 3000 rpm ที่ส่งกำลังไปยังล้อหลังด้วยเพลา

Moto Guzzi V7 Centenario

ส่วนรายละเอียดด้านอิเล็กทรอนิกส์นั้นยังคงเหมือน 2021 V7 Stone รุ่นปกติ ทั้งมาตรวัดเเบบดิจิทอลเต็มรูปเเบบ ในเรือนไมล์เเบบกลม, ไฟหน้าเเละไฟท้าย LED ที่มีเเถบ DRL ที่มีลักษณะคล้ายนกอินทรีในโลโก้ เเสดงเอกลักษณ์ของค่าย, ดิสก์เบรคเดี่ยวด้านหน้าจาก Brembo เเละที่สำคัญจนไม่บอกไม่ได้คือ ตราที่บ่งบอกถึงวาระครบรอบของเเบรนด์ 100 ปี ที่บังโคลนหน้านั่นเอง

Moto Guzzi V7 Centenario

มีสีเดียวให้เลือกคือ สีเทา/เขียว เนื่องจากสีเขียว เป็นสีของรถ Moto Guzzi คันเเรกจากปี 1921 มีราคาเปิดตัวในอิตาลีเเบบรวมภาษีอยู่ที่ประมาณ 280,000 บาท ซึ่งทาง Piaggio ประเทศไทยจะนำ V7 Centenario คันนี้เข้ามาขายในไทยเมื่อไร เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารกันได้ที่เเฟนเพจ Motorival ของเราได้เลย

อ่านข่าวสาร Moto Guzzi เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!