เผยโฉม 2021 Suzuki GSX-R1000R EWC Factory Spec ก่อนลงแข่งบิดอึดชิงแชมป์โลกปีหน้า

0

จากความสำเร็จในการขึ้นเป็นราชันย์แห่งเวทีบิดอึด ล่าสุดทาง Suzuki ก็ได้มีการประกาศเปิดตัวทีม Yoshimura SERT Motul พร้อมตัวแข่ง 2021 Suzuki GSX-R1000R EWC Factory Spec สำหรับลุยศึก Endurance World Championship 2021 ออกมาเพื่อสานต่อความสำเร็จของตนเองที่เคยทำไว้


โดยสำหรับการเปิดตัวทีม Yoshimura SERT Motul ครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่ทาง Suzuki บริษัทแม่ประเทศญี่ปุ่นเลือกลงมาสนับสนุนทีมแข่งด้วยตนเอง หลังจากที่ปล่อยให้ Suzuki France สนับสนุน Suzuki Endurance Racing Team (SERT) เพียงฝ่ายเดียวอยู่นาน


ไม่เพียงเท่านั้น ทางบริษัทแม่ยังขนสปอนเซอร์รายใหญ่มาช่วยสนันสนุนทีมอีก 2 ราย นั่นคือบริษัทท่อไอเสียคู่บุญอย่าง Yoshimura และบริษัทน้ำมันเครื่องเจ้าประจำ Motul เรียกได้ว่าจัดเต็มสุดๆเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็เพื่อให้พวกเขาได้คว้าแชมป์ Endurance World Championship สมัยที่ 17 ของตนเองให้จงได้

2021-suzuki-gsx-r1000-ewc-02
ส่วนสเปคตัวแข่ง 2021 Suzuki GSX-R1000R EWC Factory Spec คันดังกล่าว ณ ขณะนี้ทางทีมยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดออกมาทั้งสิ้น เนื่องจากยังเป็นความลับของทีม แต่ถ้าหากหลังจากนี้ทางทีมมีการเผยข้อมูลดังกล่าวออกมาเมื่อไหร่ เราจะรีบอัพเดทให้เพื่อนๆได้รับทราบกันโดยทันทีครับ

อ่านข่าว Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!