2022 Honda U-Be Cross ไฟฟ้า เหลี่ยม ลุย เล็ก ราคาประหยัด

0

2022 Honda U-Be Cross รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า EV ลูกผสมจักรยานไฟฟ้าหน้าตาล้ำ ราคาเป็นมิตร จากค่ายปีกนก Honda ถูกเปิดตัวในประเทศจีน ซึ่งตัวรถคันนี้จะมีความแต่งจาก U-Be รุ่นที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้วตรงที่มีการเพิ่มความสามารถในการลุย ที่เพิ่มขึ้นมากจากรุ่นเดิมเล็กน้อยตามชื่อ Cross ที่เพิ่มขึ้นมาต่อท้าย

2022 Honda U-Be Cross

2022 Honda U-Be Cross เป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่สร้างขึ้นบนพื้นฐานเดียวกับ Honda U-Be ซึ่งได้รับความนิยมในประเทศจีน มีดีไซน์ที่ดูทันสมัย มาพร้อมกับระบบไฟ LED รอบคัน พร้อมไฟ DRL หน้าจอ LCD หน้าตาเรียบง่ายชัดเจน เบาะนั่งเดี่ยวหน้าตาน่ารัก และจุดเด่นที่น่าสนใจอีกอย่างคงหนีไม่พ้นแป้นถีบจักรยาน(บันไดจักรยาน) ที่อยู่ด้านข้างของตัวรถที่ทำให้เราสามารถใช้แรงขาของเรา พารถที่ไม่มีพลังงานคันนี้ไปสู่จุดหมายได้ ซึ่งก็ไม่น่าใช่เรื่องยากเกินไป เนื่องรถมันมีน้ำหนักแค่ 54 กิโลกรัม เพิ่มจากรุ่นทางเรียบที่หนัก 51 กิโลกรัม

2022 Honda U-Be Cross

ตัวรถนั้นจะต่างกับรุ่นพื้นฐานตรงที่มีการปรับปรุงรายละเอียดรอบคันให้สามารถใช้งานแนววิบากได้มากขึ้นเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นยางกึ่งลุย, บังโคลนหน้าทรงลุย, เพิ่มปลอกหุ่มโช้กหน้าหัวตั้ง และโช้กหลังยังคงเป็นแบบสปริงเช่นเดิม ส่วนระบบเบรกนั้นยังคงเป็นดิสก์เดี่ยวที่ทำงานร่วมกับคาลิเปอร์ 1 สูบ เช่นเดิม ด้านพละกำลังขับเคลื่อน(ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่คนสนใจในรถแนวนี้) ได้มาจากมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 350W ที่รับพลังงานมาจากแบตเตอรี่ 48 โวลต์ ขนาด 24AH ซึ่งจะพาเราไปได้ไกลสุด 85กม. ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

2022 Honda U-Be Cross

2022 Honda U-Be Cross จะมาพร้อมกับสีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ ดำ, แดง ที่มีลายกราฟฟิกบ่นบอกว่าเป็นรุ่นที่ลุยได้มากกว่าเดิมนิดหน่อย ทางด้านราคาของลูกครึ่งสกู๊ตเตอร์กับจักรยานเสือภูเขาคันนี้จะอยู่ที่ประมาณ 27,000 บาท ซึ่งเป็นราคาจำหน่ายในประเทศจีน และยังไม่มีแผนในการนำไปขายในตลาดอื่น

ที่มา warungasep

อ่านข่าวสาร Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านข่าวสาร EV เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!