2023 Honda CB350 Cafe Racer หลุดภาพ เตรียมเปิดตัว

0

2023 Honda CB350 Cafe Racer รถมอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิกรุ่นเริ่มต้นจากค่ายปีกนก Honda ที่ทำขึ้นเพื่อใช้บุกตลาดอินเดียที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีคู่แข่งท้องถิ่นที่มีรุ่นย่อยหลากหลายอย่าง Royal Enfield ครองตลาดอยู่ ทำให้เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ยักษ์จากตะวันออกไกลต้องซอยรุ่นย่อยเพิ่มบ้าง หลังจากที่ได้เปิดตัวรถ CB350RS ซึ่งเป็นรถ Scrambler ไปก่อนหน้านี้แล้ว

Honda CB350

2023 Honda CB350 Cafe Racer นั้นถึงแม้ชื่อรุ่นจะบอกว่าเป็นรถสไคล์คาเฟ่ แต่จากภาพหลุดที่มีคนแอบถ่ายไว้จากงานประชุมตัวแทนจำหน่าย ก็ทำให้เราเห็นว่าตัวรถนั้นไม่ได้มาพร้อมกับเอกลัษณ์อย่างแฮนด์แบบ Clip-On ที่เรามักเห็นได้บ่อยในรถสายหมอบ(ซึ่งก็คงเอามาเปลี่ยนเองได้ไม่ยาก) แต่ก็ยังมีความเปลี่ยนแปลงภายนอกให้เห็นอย่าง แฟริ่งบังลมขนาดเล็กด้านหน้า และ เบาะนั่งพร้อมตูดมดในตำแหน่งคนซ้อน

รายละเอียดทางวิศวกรรมอย่างอื่นก็คาดว่าจะไม่ต่างจากรถรุ่นปกติ เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ 1 สูบ 348 ซีซี ที่ให้พละกำลังสูงสุด 21 Hp และแรงบิดสูงสุด 30 Nm นั้นจะยังคงเดิม ส่วนราคาค่าตัวก็คาดว่าจะแพงขึ้นจากรุ่นมาตรฐานที่ประมาณ 91,000 บาท อยู่เล็กน้อย และยังไม่มีวี่แววว่าจะถูกนำไปขายนอกโซนเอเชียใต้ และญี่ปุ่น

อ่านข่าวสาร Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!