2023 Indian FTR Sport แทร็กเกอร์สปอร์ต เพิ่มจอสี [EICMA2022]

0

2023 Indian FTR Sport รถแทร็กเกอร์คันงามรุ่นย่อยใหม่จาก Indian ถูกเปิดตัวพร้อมสไตล์ใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นมากยิ่งขึ้น จัดเต็มนิยาม Flat Tracker เพื่อฉลองแชมป์ MotoAmerica Super Hooligan โดยจะมาขายแทนรุ่น FTR S(ซึ่งก็เป็นแค่การเขียนชื่อเต็มแทนตัวอักษรย่อ) และทำการแทรกตำแหน่งอยู่เหนือรุ่นมาตรฐานและ Rally แต่จะอยู่ต่ำกว่ารุ่น R Carbon ที่มีสเปคเทคจัดเต็ม

2023 Indian FTR Sport

2023 Indian FTR Sport และรุ่นอื่นในไลน์อัพจะยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ V-Twin มีขนาดความจุ 1,203cc ลูกเดิมที่สามารถทำกำลังได้สูงสุดถึง 125 แรงม้าที่ 8,250 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุดอีก 120 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบ/นาที ซึ่งได้รับการติดตั้งท่อไอเสียใหม่สไตล์สปอร์ตแบบคู่ และคลัทช์ชุดใหม่ที่ให้ความรู้สึกดีกว่าเดิม ในขณะที่ระบบเบรกหน้า-หลังจาก Brembo ชุดเดิมก็ได้รับการจูนเพิ่มความมั่นใจเล็กน้อย

2023 Indian FTR Sport

ความเปลี่ยนแปลงด้านรูปลักษณ์ภายนอกจะอยู่ที่ แฟริ่งเหนือโคมไฟทรงกลม ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากป้ายติดหมายเลขของรถแข่งวิบาก, แฟริ่งอกล่าง, ครอบเบาะท้าย เพื่อเพิ่มอารมณ์ Flat Tracker ทางด้านระบบอิเล็กทรอนิกส์โดยรวมก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ในสองรุ่นบนจะได้รับหน้าจอสี TFT ระบบสัมผัสทรงกลมขนาด 4 นิ้ว ที่สามารถเปิดแผนที่และเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือได้

2023 Indian FTR Sport

2023 Indian FTR Sport มาพร้อมกับสองสีใหม่คือ ขาว/แดง(White Lightning/Indy Red) และ ดำ(Black Metallic) กับราคาค่าตัวแบบไม่รวมภาษีอยู่ที่ประมาณ 567,000 บาท ส่วนทางด้านรุ่นย่อยอื่นก็จะได้รับสีใหม่ของตัวเองด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวสาร Indian เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านข่าวสาร EICMA 2022 เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!