2024 Harley-Davidson CVO หลุดภาพ แหวกล้ำยุคจนจำไม่ได้

0

2024 Harley-Davidson CVO รถครุยเซอร์ทัวริ่งตัวท็อปจากค่ายตราโล่ Harley-Davidson หนึ่งในตัวแทนความคลาสสิกสไตล์อเมริกันที่หลายคนต้องการมีไว้ครอบครอง ซึ่งล่าสุดได้มีภาพของ Road Glide CVO และ Street Glide CVO หลุดออกมาจากโรงงานในสภาพที่พร้อมสำหรับการผลิตขาย เผยให้เห็นรูปลักษณ์ใหม่ที่แหวกแนวไปจากรูปแบบที่เราคุ้นตา จนเราอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นรถจากค่ายตราโล่

2024 Harley-Davidson Street Glide CVO

2024 Harley-Davidson Street Glide CVO และ Road Glide CVO ครุยเซอร์ฝาแฝดต่างสไตล์ที่คาดว่าจะถูกเปิดตัวสักช่วงเวลาภายในปีนี้ มาพร้อมกับรูปโฉมที่เปลี่ยนไปจากโมเดลปัจจุบันอย่างชัดเจน โดยทิ้งความคลาสสิกแบบดั้งเดิมไปเกือบหมด แต่ใส่ระบบเทคโนโลยีทันสมัยจัดเต็ม เรียกได้ว่าก้าวหน้าไปทั้งในด้านเทคและงานออกแบบ ซึ่งอาจจะล้ำจนทำแฟนคลับเดนตายบางคนต้องชงัก(แม้แต่คนที่ไม่ใช่แฟนของค่ายนี้ก็น่าจะชงักด้วย)

โดยรุ่น Street Glide CVO จะมาพร้อมแฟริ่งหน้าที่มีส่วนประกอบบางอย่างคล้ายเดิม แต่ใส่สุดด้านการออกแบบที่พัฒนาไปตามขีดจำกัดของยุคสมัย ระบบไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED โคมไฟหน้ามีความเหลี่ยมเพิ่มเข้ามา โดดเด่นแบบสุดโต่งด้วยแถบ DRL ที่ลากไปจนสุดขอบแฟริ่ง ทางด้าน Road Glide CVO ก็ยังมีลักษณะรูปร่างโดยรวมคล้ายเดิม แต่ก็จัดเต็มเรื่องงานออกแบบไฟหน้าเช่นกัน เปลี่ยนจากไฟหน้าโคมคู่แบบเดิม เป็นโคมไฟยาวรีขนาดใหญ่โคมเดียว

2024 Harley-Davidson Road Glide CVO

ทางด้านเครื่องยนต์มีขนาดใหญ่ขึ้นด้วยรหัส 121 กับความจุเครื่องยนต์ที่ใหญ่มาถึง 1,982 ซีซี ซึ่งถือว่าขยายขึ้นจากเครื่องยนต์ปกติที่มีอยู่ในรถรุ่นอื่นของค่าย แต่ก็ยังเล็กกว่าเครื่องยนต์แต่งรหัส 135 ที่มีขนาดใหญ่ทะลุ 2,200 ซีซี ทางด้านระบบกันสะเทือนก็ทันสมัยด้วยโช้คหน้าแบบหัวกลับ และคาลิเปอร์เบรกคู่แบบเรเดียวเม้าท์ สูสีกับคู่แข่งอย่าง Triumph Rocket 3 ขึ้นมาบ้างแล้ว ทางด้านเวลาเปิดตัวก็คาดว่าจะมีขึ้นภายในปีนี้ โดยอาจจะเปิดตัวพร้อมกับรถรุ่นปกติที่ไม่ได้มาพร้อมรหัส CVO

อ่านข่าวสาร Harley-Davidson เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!