2024 Honda SH150i Vetro เปลือกใส เหมือนเกมกดยุค 90

0

2024 Honda SH150i Vetro รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ยอดนิยมของค่ายปีกนก Honda ในตลาดยุโรป ได้ทำการอัพเดตสีใหม่เพื่อความสดใหม่ของไลน์อัพอย่างทุกครั้ง แต่การเปลี่ยนสีใหม่ในครั้งนี้กลับพิเศษมากกว่าปกติ เนื่องจากมันไม่ใช่แค่การเปลี่ยนสีภายนอกของแฟริ่งพลาสติกธรรมดา เนื่องจากชิ้นพลาสติดชุดใหม่นั้นมาเป็นพลาสติกสีแบบใส เหมือนกับเครื่องเกมจากช่วงยุค 90 ที่หลายคนอาจเคยสัมผัส

ddbqezk.jpeg

2024 Honda SH150i Vetro นั้นถือเป็นสีใหม่สำหรับรถรุ่นสำหรับจำหน่ายในปีหน้าสำหรับตลาดยุโรป ไม่ใช่สีพิเศษที่ผลิตในจำนวนจำกัดแต่อย่างใด โดยมันถูกประกอบขึ้นที่โรงงานในประเทศอิตาลี และถึงแม้ว่าชื่อของมันจะทำให้เรานึกว่ามันเป็นเครื่องยนต์รหัสเก่า แต่แท้จริงแล้วเครื่องยนต์ของมันก็ไม่มีความแตกต่างอะไรจากเครื่องยนต์ของ PCX160 ที่ขายในประเทศไทยด้วยเครื่องยนต์ความจุ 156 ซีซี 1 สูบ ที่ให้พละกำลังสูงสุด 16.2 Hp 8,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 14.2 Nm ที่ 6,500 รอบ/นาที

ddbqJXl.jpeg

นอกจากชุดสีเขียวใสที่ส่องเห็นชิ้นส่วนด้านใจ สเปคด้านอื่นของตัวรถก็ไม่ได้มีความแตกต่างออกไปจากรถรุ่นปกติ ระบบไฟส่องสวส่างด้านหน้าและไฟเบรกเป็นแบบ LED แต่ไฟเลี้ยวยังคงเป็นหลอดใส้, หน้าจอแสเงผลแบบ LCD, ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบหัวตั้ง ด้านหลังแบบสปริงคู่, ระบบเบรกหน้า-หลังแบบดิสก์ พร้อมระบบ ABS, ล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว ตามมาตรฐานรถสกู๊ตเตอร์ประจำบ้าน

ddbqmRv.jpeg

ตัวรถมาพร้อมฟอร์ตชาร์จไฟแบบ USB, ที่เก็บของใต้เบาะขนาด 28 ลิตร, เบาะนั่งสูง 799 มิลลิเมตร, ถังน้ำมันขนาด 7 ลิตร, น้ำหนักตัวแบบรวมของเหลวที่ 134 กิโลกรัม

ddbqy6E.jpeg

2024 Honda SH150i Vetro นั้นถูกเปิดตัวเป็นที่แรกในประเทศอิตาลี แต่นอกจากสีตัวรถแบบเขียวใสที่เราเห็นอยู่นี้ก็ยังมีสีที่ดูธรรมดากว่าและไม่ได้ใสอย่างสี ฟ้า, ขาว, ดำ โดยชุดสีสุดแปลกนี้จะถูกนำมาใช้ในรถรุ่นอื่นข่าวค่ายหรือไม่ และจะลามมาถึงตลาดประเทศไทยหรือเปล่า ก็ถือเป็นเรื่องน่าสนใจที่เราต้องติดตามกันต่อ

ที่มา moto.it

อ่านข่าวสาร Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!