2024 KTM RC390 เรนเดอร์หน้าใหม่สไตล์ MotoGP

0

2024 KTM RC390 รถสปอร์ตคลาสเริ่มต้นจากค่ายไร่ส้ม KTM ที่มีข่าวลือหนาหูถึงการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ซึ่งจะได้รับการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่มาสักพักแล้ว หลังจากที่มีภาพของรถรุ่นดังกล่าวกำลังวิ่งทดสอบอยู่บนถนนสาธารณะ พร้อมกับชุดเฟรมและหน้าตาภายนอกแบบใหม่หมด ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวแข่ง MotoGP ในวันนี้เราเลยจะพามาชมภาพเรนเดอร์ของรถรุ่นดังกล่าวกัน

mbp1En.jpg

2024 KTM RC390 ที่เรากำลังเห็นอยู่นี้เป็นผลงานการเรนเดอร์โดย Pratyush Rout ที่ได้นำภาพของ RC390 รุ่นปรับโฉมครั้งใหญ่(ไม่แน่ชัดว่าจะเป็นการ Minor Change ขนาดใหญ่ หรือจะเป็นการ Model Change) ที่กำลังทำการวิ่งทดสอบมาเดิมแต่งให้คนดูจินตนาการง่ายขึ้น โดยรถรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมชุดเฟรมและสวิงอาร์มแบบใหม่ ซึ่งจะแชร์ร่วมกันรุ่นกันกับ Duke 390 ที่กำลังถูกทดสอบในเวลาไล่เลี่ยกัน

พร้อมกันนี้รถรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับแฟริ่งแบบใหม่ ที่ทอดทิ้งไฟหน้าสไตล์หน้ากากเคนโด้อันเป็นเอกลักษณ์ของทางค่าย และเปลี่ยนมาใช้แฟริ่งที่มีหน้าตาคล้ายกับรถแข่ง KTM RC16 โดยจะยัดไฟหน้าเข้าไปในตำแหน่งช่อง Ram-Air คล้ายกับที่ใช้ในรถตระกูล R series ของทาง Yamaha แต่ขณะเดียวกันก็ดูเป็นเหมือนการต่อยอดงานออกแบบของ RC390 รุ่นแรกที่ใช้ไฟหน้าโปรเจคเตอร์

mbpwkS.jpg

ดูท่าทางแล้ว KTM คงจะอยากยึดงานออกแบบสไตล์นี้ไว้สำหรับรถกลุ่มสปอร์ต เพื่อเชื่อมโยงความสำเร็จของตัวแข่ง MotoGP กับรถที่ขายสำหรับใช้บนถนน เพราะก่อนหน้านี้ก็มีภาพหลุดของรถสปอร์ตคลาสกลางของค่าย ที่กำลังวิ่งทดสอบพร้อมชุดแฟริ่งแนวเดียวกันนี้ ซึ่งนี่ก็อาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมแล้ว เพราะไฟหน้าแบบหน้ากากเคนโด้บนรถสปอร์ตน้องเล็กนั้นได้ผลตอบรับไม่ดีเอาเสียเลย

ที่มา rushlane

อ่านข่าวสาร KTM เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!