2024 KTM RC390 โผล่วิ่งทดสอบ ทั้งที่รุ่นใหม่เพิ่งเปิดตัวไป

0

2024 KTM RC390 รถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตรุ่นเริ่มต้นจาก KTM ที่เรารู้สึกว่ามันเพิ่งถูกเปิดตัวรุ่นใหม่(ที่ใช้ไฟทรงหน้ากากเคนโด้)ไปเมื่อไม่นานนี้เอง แต่ล่าสุดกลับมีภาพหลุดของรถรุ่นใหม่ กำลังวิ่งทดสอบอยู่บนถนนสาธารณะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชมภาพดังกล่าวได้ที่นี่

KTM RC390

2024 KTM RC390 ที่โผล่อยู่ในภาพหลุดในขณะนี้ จะเห็นได้ว่ามันมาพร้อมกับชุดเฟรม ซับเฟรม และสวิงอาร์มใหม่หมดจด ซึ่งก็จะไปคล้ายกับชุดเฟรมที่อยู่ในภาพหลุดของ 390 Duke ใหม่จึงอนุมานได้ว่ารถทั้งสองจะใช้โครงสร้างแบบใหม่หมดเหมือนกันทั้งคู่ แต่อาจจะมีรายละเอียดของบางชิ้นส่วนต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งาน แต่รายละเอียดด้านเครื่องยนต์เท่าที่เรามีในตอนนี้ คาดว่าจะไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมมากนัก อาจจะมีแค่การพัฒนารายละเอียดยิบย่อยเพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro5 ที่จะมีการบังคับใช้ตอนสิ้นปีนี้

KTM RC390

ทางด้านหน้าตาก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง จากรูปจะเห็นได้ว่าทางค่ายอาจต้องการกลับไปใช้งานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์แบบเดิมของรุ่นนี้ ที่เป็นไฟโปรเจคเตอร์เปลือย มากกว่าไฟหน้าทรงหน้ากากเคนโด้แบบรถรุ่นอื่น และอาจจะเป็นการปรับหน้าตาของรถสปอร์ตที่ขายอยู่ให้ไปคล้ายกับตัวแข่งในเวที MotoGP ให้มากขึ้นเพื่อเหตุผลด้านการตลาด แต่อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างที่เราเห็นอยู่ในภาพแอบถ่ายนี้ ยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ตัวรถจริงอาจไม่คล้ายกับที่เราคิดก็ได้

ที่มา motorrad

อ่านข่าวสาร KTM เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!