หลุดคันจริง 2021 GPX Drone ก่อนเปิดตัวเดือนนี้

0

ขณะที่กำหนดการเปิดตัว 2021 GPX Drone ว่าที่สกู๊ตเตอร์น้องใหม่แบรนด์ไทยที่ร่วมมือกันสร้างกับ SYM แบรนด์ดังจากไต้หวัน ยังคงไม่มีใครระบุวันที่แน่ชัดได้ แต่ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมากลับมีภาพคันจริงของรถถูกเปิดเผยในอินเตอร์เน็ทให้ชาวโลกได้เห็นกันเสียอย่างนั้น

2021-gpx-drone-pre-production-bike-07
โดยสำหรับภาพชุดนี้ถือว่ามีความน่าสงสัยในแหล่งที่มาอย่างมาก เนื่องจากแม้ GPX Drone จะเป็นรถที่ถูกทดสอบและผลิต รวมถึงจะวางจำหน่ายในบ้านเรา แต่จู่ๆมันกลับไปมีภาพหลุดในประเทศอินโดนีเซียเสียดื้อๆ ซึ่งจากภาพเพื่อนๆก็จะเห็นได้ว่า มันเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีขนาดตัวไม่หนีไปจากพรีเมียมสกู๊ตเตอร์พิกัด 150cc มากมายเท่าไหร่นัก แต่มาพร้อมกับเส้นสายรอบคันที่ถือว่าดุดัน โฉบเฉี่ยวที่สุดในคลาสเลยก็ว่าได้

2021-gpx-drone-pre-production-bike-05
นอกนั้นในเรื่องจุดเด่นอื่นๆของตัวรถที่น่าสนใจ ก็จะมีทั้งชุดระบบไฟส่องสว่างแบบ Full-LED, ระบบกันสะเทือนด้านหน้าตะเกียบคู่หัวตั้ง/ด้านหลังโช้กคู่, ระบบเบรกแบบดิสก์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งจะเป็นพรีเมียมสกู๊ตเตอร์คันแรกในบ้านเราที่ให้ออพชันนี้มา ติดที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะมีระบบ ABS มาให้ด้วยหรือไม่ ?, และระบบกุญแจคีย์เลส, ขณะที่หน้าจอยังคงไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นแบบ Full-Digital ในลักษณะใด ระหว่างแบบ LCD หรือ TFT จัดเต็มไปเลย (แต่ความเป็นไปได้สูงว่าจะยังคงเป็น LCD ปกติมากกว่า)

2021-gpx-drone-pre-production-bike-02
ส่วนเครื่องยนต์ของ 2021 GPX Drone จากในภาพจะเห็นได้ว่ายังไงก็ต้องเป็นเครื่องยนต์สูบเดียว ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำแน่นอน ทว่าในเรื่องความจุสุทธิยังคงต้องรออัพเดทกันต่อไปว่าจะอยู่ในช่วงใดกันแน่ระหว่าง 150cc-200cc ซึ่งไม่แน่ว่าในอีกไม่เกิน 1 สัปดาห์นับจากนี้ เราก็อาจจะได้รู้คำตอบนั้นกันแล้ว

ขอบคุณภาพจาก Iwanbanaran

อ่านข่าวสาร GPX เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!