Corbin Dual Saddle เบาะนั่งสุดหรูสำหรับ 2017 Honda MSX SF (GROM) ราคา 13,000 บาท

0

ดูเหมือนว่า Honda MSX จะได้รับความนิยมไม่น้อยในประเทศอเมริกา เพราะนอกจากจะมีคลิปแสดงการขับขี่มากมายแล้ว ยังมีหลายสำนักที่ออกผลิตชิ้นส่วนสำหรับตกแต่งออกมาให้นักบิดที่ต้องการความมันส์ขนาดใหญ่จากรถไซส์เล็กคันนี้ได้เลือกซื้อกันพอสมควรเลยทีเดียว

corbin-dual-saddle-2017-honda-grom-02
และในของแต่งชิ้นที่เราจะนำมาพูดถึงกันในครั้งนี้ก็คือ เบาะนั่งรุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Dual Saddle สำหรับ 2017 Honda GROM หรือ MSX 125 SF ในบ้านเรา จาก Corbin ซึ่งโด่งดังในเรื่องการทำเบาะนั่งให้กับรถมอเตอร์ไซค์มากมายหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ระดับ 1200cc

โดยเบาะดังกล่าวออกแบบและผลิตด้วยโฟมความหนาแน่นสูงแบบพิเศษ ที่มีคุณสมบัติในเรื่องของความนุ่มนวล แต่ไม่เสียรูปมากหรือยุบจนเกินไปขณะถูกกดทับ ส่งผลให้ทางสำนักสามารถสร้างตัวเบาะให้บางกว่าปกติได้ โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่าตัวเบาะจะยุบจนโดนชั้นพลาสติคของเบาะแม้แต่น้อย ไม่เหมือนกับเบาะปาดทั่วไปที่เราเคยใช้กัน

corbin-dual-saddle-2017-honda-grom-03
นอกจากนี้ตัวรูปทรงของเบาะยังออกแบบให้รับกับสรีระของคนเรามากขึ้น และเมื่อประกอบกับการที่เบาะเตี้ยลง ก็จะส่งผลให้ท่านั่งขณะขับขี่นั้นมีความสะดวกสบายมากกว่าของเดิมเป็นใหนๆ จุดสำคัญอีกอย่างก็คือตัวรุ่นนี้สามารถใส่แทนของเดิมใช้งานกับชุดกุญแจล็อคเบาะของเดิมได้เลย โดยที่ไม่ต้องตัดแต่งอะไร

อย่างไรก็ตามสำหรับราคาค่าตัวของเบาะรุ่นนี้นั้นจัดว่าสูงเอาเรื่องเลยทีเดียว เพราะทาง Cobin ได้ตั้งไว้สูงถึง 363 ดอลล่าร์ หรือ 13,000 บาท ด้วยกัน งานนี้คงต้องคิดกันให้ดีล่ะครับว่าของแต่งชิ้นนี้จะคุ้มกับความสะดวกสบายที่ได้เพิ่มมามากแค่ใหน แต่ถ้าเพื่อนคนใหนสั่งมาจริง เป็นไปได้เชิญพวกเราไปลองนั่งด้วยสักครั้งก็จะดีนะครับ

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!