2017 Honda Scoopy-i โดโมะคุง ลิมิเต็ด อิดิชั่น 2,000 คัน มาพร้อมเซ็ทของแถม

0

แบรนด์รถจักรยานยนต์ Honda เอาใจสาวกแอนิเมชั่นญี่ปุ่นด้วยการเปิดตัวรถแฟชั่น เอ.ที.รุ่นพิเศษ Honda Scoopy-i โดโมะคุง ลิมิเต็ด อิดิชั่น ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ส่งมอบคาแรกเตอร์สดใสของโดโมะคุ งซึ่งเป็นมาสคอตชื่อดังของญี่ปุ่น วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าในประเทศไทยเปิดเผยว่า “ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอถือว่าเป็ นรถแฟชั่นเอ.ที.ที่วัยรุ่นให้ การยอมรับมากที่สุด นอกจากขับขี่สนุกปลอดภัย และประหยัดน้ำมันแล้ว ดีไซน์ของรถยังมีความร่วมสมั ยจากไอเดียใหม่ๆที่เรานำเสนออย่างต่อเนื่อง เพราะแฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ ตลอดเวลา ครั้งนี้เราได้นำโดโมะคุงซึ่ งเป็นตัวการ์ตูนยอดฮิตของญี่ปุ่ นที่โด่งดังไปทั่วโลกมาเป็ นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอรุ่นพิเศษซึ่ งจะถูกผลิตในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ป่วนซนปนซ่าของโดโมะคุงหรือผู้ที่ชอบแอนิเมชั่นจากญี่ปุ่นได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ”

scoopy-i-domo-3_resize
ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอโดโมะคุงลิมิ เต็ดอิดิชั่น (Honda Scoopy i Domo-kun Limited Edition) โดดเด่นด้วยกราฟิกโดโมะคุงที่ กำลังสนุกสนานกับสายฝนและหิมะ ลงตัวกับรูปทรงสไตล์วินเทจสี แดงดำ เท่ด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์พร้ อมวงแหวนบลูริง เรือนไมล์แบบมัลติมิเตอร์ สดใสไม่เหมือนใคร พร้อมกล่องเก็บของใต้ เบาะขนาดใหญ่ถึง 15.4 ลิตร สนุกกับการขับขี่ด้วยเครื่ องยนต์ 4 จังหวะขนาด 110cc ระบบหัวฉีด PGM-FI เวอร์ชันล่าสุดที่ให้แรงบิดเต็มพลังแต่ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 53 กม./ลิตร (วัตตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก) มีค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20 อีกด้วย
สำหรับโดโมะคุงถือเป็นตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงมากในประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นจากคาแรกเตอร์สัตว์ ประหลาดที่มีรูปร่างเหมือนก้อนขนมปังสีน้ำตาล อ้าปากโชว์ซี่ฟันแหลมๆอยู่ ตลอดเวลาแต่กลับมีนิสัยขี้เล่น ใสซื่อเหมือนเด็ก ถือกำเนิดขึ้นในปี 1999 ในรูปแบบแอนิเมชั่นเพื่อเป็ นมาสคอตประจำสถานีโทรทัศน์เอ็ นเอชเคของญี่ปุ่น ก่อนจะโด่งดังไปทั่วโลกในเวลาต่ อมา

scoopy-i-domo-2_resize
เอ.พี.ฮอนด้าจะวางจำหน่ายฮอนด้าสกู๊ ปปี้ไอโดโมะคุงลิมิเต็ดอิดิชั่ นจำนวนจำกัดเพียง 2,000 คันเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ศูนย์ Honda Wing Center ด้วยราคาแนะนำที่ 48,400 บาท โดยทุกคันจะมาพร้อมกับลิมิเต็ดไอเท็มเซ็ทประกอบไปด้วยกระเป๋าแบ็คแพ็คและหมวกกันน็อกดีไซน์พิเศษลายโดโมะคุงซึ่งไม่เคยมีจำหน่ายที่ไหนมาก่อน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.aphonda.co.th และอัพเดทกิจกรรมความสนุกได้ที่ www.facebook.com/ hondamotorcyclethailand

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

Background EXP in Automotive journalists more than 10 Years Writer & Test Driver @Pantip Garage 2018-Present @9carthai 2015- 2017 @Torque & VIPStyle Magazine 2015 @Autospinn 2012-2015 @GTmania.tv 2009-2010

error: Content is protected !!