อัพเดทข้อมูลล่าสุด 2017 KTM 390 Duke เจน 2 ออปชั่นเพิ่ม น้ำหนักเพิ่มตาม

0

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทาง KTM กำลังจะเปิดตัว 390 Duke เจเนอเรชั่นที่ 2 ในงาน EICMA 2016 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน โดยในตอนนี้เรามีรายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ Autocar ประเทศอินเดีย เกี่ยวกับข้อมูลการอัพเดทเพิ่มเติมของ 390 Duke โฉมปี 2017 ให้ได้ทราบกันครับ

ในส่วนของรูปทรงภายนอกนั้นกำลังจะได้บทสรุปสุดท้ายเร็วๆนี้ ซึ่งทำให้มันดูคล้ายกับ 1290 Super Duke R ขนาดย่อส่วนยังไงยังงั้น โดยเฉดสีที่ใช้ก็มาในแบบเดียวกันกับพี่ใหญ่รายนี้เช่นกัน

2016-KTM-Super-Duke-R-Special-Edition_3
เครื่องยนต์ยังคงเป็นแบบสูบเดียว 373.27cc มีพละกำลังสูงสุดคล้ายเดิม นั่นคือ 44 แรงม้า และแรงบิด 35 นิวตันเมตร แต่ถูกปรับปรุงนิดหน่อย และติดตั้งท่อไอเสียแบบใหม่เพื่อให้รองรับกับมาตรฐานไอเสีย Euro4 ส่งผลให้น้ำหนักตัวรถโดยรวมเพิ่มขึ้นอีก 4-5 กิโลด้วยกัน จากขนาดท่อไอเสียที่ใหญ่มากขึ้น

spyshot-2017-ktm-390-duke
ระบบ Ride-By-Wire ถูกติดตั้งเข้ามาเพื่อจัดการกำลังในแต่ละรอบเครื่องยนต์ให้ลงพื้นได้อย่างนิ่มนวล โช๊คอัพด้านหน้าเป็นแบบ Separate Function Forks (แบ่งหน้าที่การทำงาน) โดยฝั่งหนึ่งจะทำหน้าที่ควบคุมการยุบตัว (Copression) อีกฝั่งหนึ่งควบคุมการยืดตัว (Rebound) ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่นิยมใช้ในรถมอเตอร์ไซค์ตัวท็อปอยู่หลายรุ่น

spyshot-2017-ktm-390-duke-dashboard
แผงหน้าปัทม์แบบ TFT มีฟังก์ชั่นเปลี่ยนสีหน้าจอตามรอบเครื่องยนต์ และสามารถดึงข้อมูลจากมือถือสมาร์ทโฟน เพื่อแสดงตำแหน่งที่อยู่จากระบบ GPS ได้อีกด้วย

ขอบคุณที่มา Indianautosblog

อ่านข่าว KTM เพิ่มเติมได้ที่นี่
อ่านรีวิว KTM 390 Duke เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!