ชม 2018 Honda C110 Repsol รถแม่บ้านของ MM93 และ DP26 ที่ใช้แข่ง C110 One Make Race ณ สนาม TwinRing Motegi

0

จากกรณีคลิปรถแม่บ้านซิ่งเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ที่เผยให้เห็นการแข่งขันแบบฮาๆในงาน Honda Racing Thanks Day ของเหล่านักบิดสังกัดค่ายปีกนก ด้วยรถมอเตอร์ไซค์รุ่น C110 ซึ่งในวันนี้เราก็มีภาพของรถที่ใช้แข่งขันในงานวันนั้นมาให้เพื่อนๆได้รับชมกัน

honda-c110-2017-thanks-day-repsol-edt-08
โดยสำหรับการตกแต่งหลักๆของตัวรถ 2018 Honda C110 “Repsol Thanks Day Edition” นั้นจากการที่เราได้ลองไล่รายละเอียดในทุกๆรูปแล้วพบว่าจะมีก็แค่เพียงการตกแต่งบอดี้พาร์มรอบคันด้วยลวดลายเดียวกับตัวแข่งประจำทีมของพวกเค้าเท่านั้น ซึ่งจากการสังเกตุดูนั้นเราก็พบว่านี่ไม่ใช่แค่ชิ้นงานทำสีแล้วนำสติ้กเกอร์มาแปะเหมือนที่เราเคยเห็นกัน แต่เป็นการพ่นสีลงไปบนชิ้นงานซึ่งให้ความสวยงามและดูใส่ใจมากกว่า

honda-c110-2017-thanks-day-repsol-edt-03
ในขณะที่ชิ้นส่วนตัวรถอื่นๆนั้นทาง Honda ไม่ได้ทำการปรับแต่งใดๆเพิ่มเติมสักชิ้นเดียว เรียกได้ว่าเดิมติดรถทั้งคัน แม้กระทั่งยางนอกที่เห็นๆกันในคลิปอยู่ว่าทั้งพี่มาร์ค MM93 และพ่อใหญ่จิ๋ว กับนักแข่งคนอื่นๆพากันสาดโค้งเข่า(เกือบ)เช็ดพื้นนั้น ก็ยังเป็นยางเดิมสนิท

honda-c110-2017-thanks-day-repsol-edt-10
หากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากชมรถคันจริงก็สามารถตีตั๋วเครื่องบินไปชมกันได้ที่ Honda Welcome Plaza ที่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นกันได้เลยครับ แล้วถ้ายังไงๆ อย่าลืมถ่ายรูปส่งมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ขอบคุณภาพจาก Young Machine

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!