ชมต่อภาพเรนเดอร์ New 2018 Honda Click 125i ‘Facelift’ By Motoblast

0

จากกรณีมีภาพ Spyshot ของ New Honda Click 125i ออกมาเมื่อเช้า เรามาเดินเรื่องกันต่ออีกนิดกันเลยเพื่อไม่ให้ช้าจนเกินไปกับภาพเรนเดอร์ชิ้นล่าสุดจาก Motoblast ที่เรากำลังเห็นอยู่ตอนนี้

2018-honda-click-125-facelift-render-by-motoblast-02
โดยสำหรับมุมมองที่ทาง Motoblast เรนเดอร์ออกมานั้นจะเห็นได้ว่ารายละเอียดโดยรวมของจุดนี้เมื่อเทียบกับ Click 125i โฉมปัจจุบันนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปทั้งหมด โดยเฉพาะกับช่วงโคมไฟหน้าที่ถูกปรับให้สั้นลงกว่าเดิมเนื่องจากตัดช่วงช่องไฟเลี้ยวที่ลากออกไปทางด้านข้างทิ้งไป ซึ่งตัวโคมไฟเลี้ยวดังกล่าวนั้นได้ถูกย้ายไปไว้เหนือโคมไฟหน้าในแนวดิ่งเดียวกันเหมือนกับพี่น้องร่วมค่าย CBR250RR ตามแบบฉบับที่เราเห็นกันในภาพ Spyshot เป๊ะๆ

2018-honda-click-125-facelift-spyshot-01
ในส่วนของข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถ Click 125i เพิ่มเติมนั้น ดูเหมือนว่าในประเทศอินโดนีเซียทาง Astra Honda จะมีการเปิดตัวโฉมใหม่ของเจ้ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้ที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Vario 125 และ Vario 150 (ในรุ่น 150 ใช้เครื่องยนต์ลูกเดียวกับ PCX 150) พร้อมกันในทีเดียว 3 รุ่นย่อยเพื่อต่อสู้กับ Yamaha Aerox 155 สปอร์ตสกูตเตอร์จากคู่แข่งสำคัญที่มีหลายสเปคให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ซึ่งทาง Motoblast ไม่ได้ระบุไว้ว่าความต่างของแต่ละรุ่นนั้นจะมีอะไรบ้าง

ขอบคุณภาพจาก Motoblast

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!