HRC ประกาศขายล้อตัวแข่ง RC213V ปี 2018 ของ Marc Marquez เคาะเริ่ม 71,000 บาท/วง

0

ด้วยกระแสความนิยมที่ไม่ว่าใครก็ยอมรับของ Marc Marquez จึงทำให้ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก ที่ผู้ติดตามหรือแฟนคลับอยากมีสิ่งของบางอย่างที่สื่อถึงเจ้าตัว ซึ่งด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทาง Honda Racing Corporation หรือ HRC เกิดปิ๊งไอเดียพิเศษ อย่างการขายชิ้นส่วนสำคัญของตัวแข่ง RC213V ที่ MM93 เคยใช้ให้สาวกที่คลั่งไคล้และโชคดีได้หาซื้อเก็บไว้เป็นคอลเลคชันส่วนตัวของตนขึ้นมา

ใช่ครับ ชิ้นส่วนสำคัญของ Honda RC213V ที่ HRC จะขาย ก็คือชุดล้อแม็กนีเซียม ด้านหน้า 12 วง และด้านหลังอีก 8 วง ที่ Marc Marquez เคยใช้แข่งขันตลอดฤดูกาล MotoGP ปี 2018 โดยล้อแต่ละวง ก็จะมาพร้อมกับแพ็คเกจ แท่นวาง, ตู้ครอบอคริลิก, เอกสารรายละเอียดทางเทคนิคของล้อ, หนังสือสิ่งที่ควรรู้ในการแข่งขัน MotoGP 2018 และใบรับรองจาก HRC รวมถึงที่ตัวล้อเองก็จะมีลายเซ็นของ Marquez นี้กำกับไว้ด้วย

ส่วนราคาแบบรวมภาษีประเทศญี่ปุ่น แต่ไม่รวมภาษีนำเข้าประเทศไทย ก็อยู่ที่ 242,000 เยน หรือราวๆ 71,000 บาท สำหรับแพ็คเกจล้อหน้า และ 264,000 เยน หรือราวๆ 77,000 บาท สำหรับแพ็คเกจล้อหลัง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ใช่ว่าแค่มีเงินแล้วจะซื้อได้ เพราะผู้ที่สนใจจะต้องทำการลงทะเบียนยื่นความจำนงในเว็บไซต์กับทาง Honda Japan ก่อน ว่ามีความต้องการซื้อล้อกี่วง (มากสุดไม่เกิน 4 วง กรณีซื้อล้อหน้า 2 ชุด + ล้อหลังอีก 2 ชุด) หลังจากนั้นจะเป็นทาง Honda ที่สุ่มผู้โชคดี ถึงจะได้สิทธิในการซื้อชุดล้อที่ว่านี้ในที่สุด

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!