เปิดภาพเรนเดอร์ 2019 BMW S1000RR แบบลงสี Tri-Color จากสำนักอินโดฯ

0

เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าขณะนี้ทาง BMW จะเปิดตัว S1000RR ใหม่แน่นอนภายในช่วงสิ้นปีนี้แน่นอน หลังมีภาพสิทธิบัตรหลุดออกมาเมื่อคืนก่อน ซึ่งนั่นก็คือที่มาของภาพเรนเดอร์แบบลงสีที่ทางสำนัก Julak Sandie Design ได้ออกแบบไว้ตรงนี้

2019-s1000rr-cg-jls-cep18-02
โดยจากภาพจะเห็นได้ว่าทางสำนักเลือกเอาเฉดสีของ S1000RR โฉมปัจจุบันมาปรับลายเส้นกราฟฟิกใหม่ให้เข้ากับตัวรถมากขึ้น และนั่นก็คือสี “Tri-Color” ขาว/แดง/น้ำเงิน อันเป็นสีเอกลักษณ์ของทางค่าย ซึ่งดูเหมือนว่าตอนเปิดตัวจริงที่งาน INTERMOT 2018 ช่วงต้นเดือนตุลาคมทาง BMW ก็คงไม่น่าพลาดที่จะใช้เฉดสีนี้มาโชว์ตัวครั้งแรกในงานโชว์ตัวดังกล่าว

2019-BMW-S1000RR-Patent_GreyScale
ด้านข้อมูลการอัพเดทตัวรถในเบื้องต้นหลักๆตอนนี้ก็็จะมีทั้งส่วนที่เห็นได้จากภาพสิทธิบัตร คือชุดเฟรมใหม่ เมนเฟรม/ซับเฟรม, ชุดแฟริ่งใหม่ทั้งคัน แถมใหม่ในแบบที่ทิ้งคราบฉลามตาเหล่เดิมๆทิ้งไปอีกด้วย, ชุดสวิงอาร์มใหม่ที่หันมาใช้แบบปีกนกคว่ำตามฉบับตัวแข่ง WSBK/MotoGP, ท่อไอเสียใหม่ขนาดสั้นลงกว่าเดิม, และชุดาตรวัดที่เปลี่ยนใหม่เป็นแบบ TFT-Full Color ตามยุคสมัยซักที

2019-bmw-s1000rr-patent-sep18-03
ขณะที่ข้อมูลภายในแม้จะไม่มีหลักฐานอะไรให้ชี้ชัดเท่าไหร่นัก แต่ก็ถือว่ามีความเป็นไปได้สูงมากที่ทาง BMW จะอัพเดทเจ้า 2019 S1000RR ด้วยแนวทางนี้จริงๆ นั่นก็คือมีการปรับเครื่องยนต์ใหม่ให้เป็นแบบหมุนสวนทางเพื่อลดแรงต้านการเอียง (ช่วยให้พลิกรถซ้าย/ขวาง่ายขึ้น), เสริมระบบวาล์วแปรผัน VVT, และอัพเกรดระบบอิเล็กทรอนิกส์ให้ล้ำสมัยมากขึ้นนั่นเอง

อ่านข่าวสาร BMW เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!