ชมเรนเดอร์ 2019 KTM 390 Adventure ใบล่าสุดก่อนลุ้นเปิดตัวปลายปีนี้

0

อาจจะด้วยความที่ว่าเจ้า KTM 390 Adventure โฉม Prototype ถูกพบเห็นบนถนนหลวง จนมีภาพ Spyshot หลุดออกมาเรื่อยๆ และทำให้ทางสื่อเจ้าดังสามารถรวบรวมข้อมูลและทำภาพเรนเดอร์ใบนี้ออกมาให้เราดูลักษณะหน้าตาที่น่าจะภูกใช้ตอนทำขายจริงใบนี้ได้

รีวิว 2018 KTM Duke 390
โดยจากรูปไล่ตั้งแต่ส่วนหน้าจะเห็นได้ว่าชุดโช้กของ 390 Adventure มีความสูงเพิ่มขึ้นกว่าตัว Duke 390 พอสมควร ในขณะที่ชุดบังโคลนหน้าก็ออกแบบให้ปิดคลุมแกนโช้กมิดชิด, ชุดไฟหน้ามีขนาดเล็กลงกว่าเดิม และมีการเสริมวินด์ชิลด์สำหรับบังลม, ติดตั้งแฮนด์บาร์ทรงสูง, ถังน้ำมันยังคงดีไซน์เดิมแต่มีการเสริมแฟริ่งปีกข้างให้ใหญ่มากขึ้น รวมถึงการเสริมแครชบาร์ตามฉบับรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Adventure

Review-2018-KTM-Duke-390_02
ชุดเฟรมหลักดีไซน์เดิม แต่มีการปรับเปลี่ยนชุดแฟริ่งด้านหลังให้ครอบซับเฟรมเต็มพื้นที่มากขึ้น พร้อมเปลี่ยนรูปทรงเบาะให้เหมาะกับการเดินทางมากกว่าเดิม, ท่อไอเสียวางองศาเฉียงขึ้น และใช้ล้อซี่รวดรัดด้วยยางหน้าหลังสำหรับบุกตะลุยเต็มที่ เสริมอีกนิดด้วยสเตอร์หลังชุดใหม่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเพื่อเพิ่มอัตราทดให้สูงขึ้นตามลักษณะการใช้งาน

2018-ktm-390-adventure-render-by-iab-july-01
ส่วนช่วงเวลาเปิดตัวทางสื่ออินเดียคาดการณ์ไว้ว่า KTM จะเปิดตัว 390 Adventure ในงาน EICMA Show ปี 2019 ซึ่งสวนทางกับสื่อฝั่งยุโรปที่ให้ข้อมูลว่ามันจะเปิดตัวเร็วกว่านั้น นั่นก็คือในงานเดียวกันแต่เป็นปี 2018

ขอบคุณภาพจาก Indianautosblog

อ่านข่าวสาร KTM เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!