โผล่คลิป All-New Triumph Daytona 765 ขณะทดสอบในแทร็คลับที่สเปน

0

หลังจากที่เมื่อวันก่อน เราได้มีการนำเสนอข้อมูลไปว่า ขณะนี้ทาง Triumph ได้เริ่มพัฒนา All-New Daytona 765 ซุปเปอร์สปอร์ตไบค์ที่สาวกรอคอยแล้วเรียบร้อย ซึ่งในข้อมูลตอนนั้นยังเปนเพียงการนำเสนอภาพ Spyshot แต่ในครั้งนี้เรากลับได้รับคลิปทดสอบตัวรถมาให้เพื่อนๆได้รับชมกัน

Triumph-Daytona-765-Prototype-Moto2_2
โดยจากคลิป แม้รายละเอียดจะดูไม่ค่อยชัดเท่าไหร่นัก แต่จากการยืนยันของผู้ที่ถ่ายระบุไว้นั้น ยังไงเจ้ารถ Daytona ที่เห็นอยู่ว่ากำลังทดสอบในสนามในคลิปจะต้องเป็นรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 765cc แน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวสังเกตเห็นว่าแครงก์เครื่องยนต์ของมันมีการประทับตราเอมเบลมของ Triumph แบบเดียวกับ Street Triple 765 ฝาแฝดร่างแน็คเก็ทของมัน

2013-triumph-675r-front-suspension-01
ไม่เพียงเท่านั้น ตัวคาลิปเปอร์เบรกของมันเอง ก็ไม่ใช่รุ่น M4 แบบเดียวกับที่ใช้ในโฉม 675R แต่เป็นรุ่น Stylema ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง Brembo พ่ึ่งทำขึ้นมาเพื่อใช้เป็นคาลิปเปอร์เบรก OEM สำหรับรถมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงๆของค่ายรถต่างๆ ดังนั้นอย่างน้อยๆ All-New Triumph Daytona 765 จะต้องมีรุ่นย่อยตัวท็อปรหัส R หรือสูงกว่าอย่าง RS ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเพิ่มแน่นอน ยังไงก็รอชมไม่เกินปลายปีนี้ได้เลยครับผม

อ่านข่าวสาร Triumph เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!