2020 Honda Africa Twin 1100 เตรียมขายอินเดียต้นเดือนหน้า คาดไทยรอเปิดตามสิ้นเดือนเดียวกัน

0

ขณะที่บ้านเราในตอนนี้มีเพียงแค่ Honda Rebel 500 เท่าานั้นที่เป็นโมเดลซึ่งถูกเปิดตัวใน EICMA Show 2019 แล้วถูกนำมาเปิดตัวในบ้านเราอย่างเงียบๆอยู่รุ่นเดียว ล่าสุดทาง Honda India ก็ได้ออกมาประกาศว่าเจ้า All-New Honda Africa Twin 1100 ที่ถูกเปิดตัวครั้งแรกในโลกจากงานเดียวกันกับเจ้า Rebel ใกล้ได้ฤกษ์แล้วที่จะเปิดตัวในถิ่นเมืองแขกเร็วๆนี้

2020-honda-africa-twin-detail-23
โดยจากข้อมูลในเบื้องต้น ทาง Honda India ได้ระบุว่ากำหนดการเปิดตัว Africa Twin 1100 นั้น จะเกิดขึ้นภายในวันที่ 5 มีนาคม หรือก็คืออีก 1 สัปดาห์นับจากนี้พอดี ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดตัวพร้อมวางขายจริงครบ 2 รุ่นย่อย ทั้งในรุ่น Standard และ Adventure Sport ทว่าจะมีออพชันโช้กอัพไฟฟ้าจาก Showa ให้เลือกเหมือนในตลาดทวีปยุโรปด้วยหรือไม่ พวกเขาไม่ได้ระบุรายละเอียดตรงนี้ไว้ แม้แต่รายละเอียดในเรื่องราคาค่าตัวก็เช่นกัน

2020-honda-africa-twin-1100-07
ส่วนกำหนดการเปิดตัว All-New Honda Africa Twin 1100 ในไทย ณ ขณะนี้ทาง A.P.Honda ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆของมันออกมาทั้งสิ้น ทว่าหากดูจากแนวโน้มต่างๆแล้ว ก็มีความเป็นไปได้สูงมากว่าพวกเขาจะพร้อมเปิดตัวและวางจำหน่ายมันภายในเดือนมีนาคม ที่งาน Motor Show 2020 เนื่องจากกำหนดการเปิดตัวจริงๆของมัน ควรจะต้องเกิดขึ้นตั้งแต่ที่งาน Motor Expo 2019 แต่อาจจะติดปัญหาเล็กน้อยในเรื่องการตรวจสอบค่ามลพิษที่ล่าช้ากว่าปกติ จึงต้องเลื่อนมาเปิดตัวสิ้นเดือนหน้านั่นเอง

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!