เผยไฟหน้า New Honda Supra GTR 150 สปอร์ตโมเป็ดจากเพื่อนบ้าน ก่อนเปิดตัวอีกสองวีค

0

อาจจะผิดนัดไปพอสมควร สำหรับ New Honda Supra GTR 150 ที่ตอนแรกคาดว่าจะเปิดตัวตั้งแต่กลางสัปดาห์ก่อนในอินโดนีเซีย และสุดท้ายดันกลายเป็น Honda Genio 110 สกูตเตอร์น้องใหม่ที่หน้าละม้ายคล้าย Scoopy-i เสียนี่

2020-honda-supra-gtr-150-teaser-03
ทว่าล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา เราพึ่งได้รับข้อมูลมาว่าในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ ทาง Honda Vietnam กำลังจะจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่โดยมีตัวรถปริศนา จำนวน 1 รุ่น ที่มีคิวเปิดตัวเป็นพระเอกในงาน ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาก็ไม่พลาดที่จะปล่อยภาพทีเซอร์ เป็นชุดไฟหน้าแบบ LED โคมคู่ (ดูไปดูมาค่อนข้างคล้ายกับ Click โฉมปัจจุบันพอสมควร) ของตัวรถคันดังกล่าวออกมา

2020-honda-supra-gtr-150-teaser-02
ไม่เพียงเท่านั้น ทางฝั่งสื่ออินโดนีเซียเองก็มีการปล่อยภาพ Spyshot ของรถปริศนาที่มีใช้ไฟหน้าชุดเดียวกันกับตัวรถในทีเซอร์ของ Honda Vietnam เช่นกัน ซึ่งเมื่อดูจากรูปทรงตัวรถที่เห็นในภาพก็ค่อนข้าง 100% แล้วว่ามันคือเจ้า Honda Supra GTR 150 หรือ Winner 150 หรือ RS150R โฉมใหม่ที่มีข่าวว่าจะได้รับการปรับโฉมในเร็วๆนี้แน่นอน


ส่วนช่วงเวลาการจัดงานคอนเสิร์ตที่มีการเปิดตัว 2020 Honda Supra GTR 150 ในประเทศเวียดนามก็คือ ภายในวันที่ 13 กรกฏาคม หรืออีกราวๆ 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ ดังนั้นไม่แน่ว่าภายในช่วงเวลาอีกไม่เกิน 14 วันนับจากนี้ เราอาจจะเจอภาพหลุดแบบจังๆของตัวรถที่ว่าออกมาก็ได้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปครับ

ขอบคุณภาพจาก Iwanbanaran, Warangasep

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!