โผล่แล้วภาพแรก Honda Winner-X 150 (AKA. Wave 150X) ก่อนเปิดตัวศุกร์นี้ ที่เวียดนาม

0

แม้ว่าตอนนี้จะเหลือเวลาอีกแค่เพียง 2 วันก่อนเผยโฉมจริง แต่ในวันนี้เราก็ภาพถ่ายในสตูดิโอใบล่าสุดของ Honda Supra GTR 150 หรือว่าที่ Wave 150 X ที่กำลังจะเผยโฉมในวันศุกร์นี้ที่เวียดนามออกมา

2020-honda-winner-x-150cc-first-pic-leak-01
โดยเพื่อนๆจะเห็นได้ว่าเจ้าสปอร์ต-โมเป็ดไบค์คันนี้ มีชื่อรุ่นให้เรียกว่า Winner-X ซึ่งหมายความว่ามันคือตัวรถที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเอาไว้วางจำหน่ายในประเทศเวียดนามโดยเฉพาะ ส่วนหน้าโดยรวมของมันก็เรียกได้ว่าไม่เหลือแฟริ่งเปลือกนอกเดิมๆไว้เลยแม้แต่ชิ้นเดียวตั้งแต่หัวจรดท้าย ทั้งชุดโคมไฟหน้าที่ย้ายจากโคมเดี่ยวด้านบน แตกออกมาเป็นโคมคู่ LED วางตำแหน่งไว้บริเวณหน้าบังลม (คล้าย Click รุ่นปัจจุบัน)

2020-honda-winner-x-150cc-first-pic-leak-04
ขณะที่ชิ้นแฟริ่งด้านข้าง ทั้งครึ่งหน้าและครึ่งหลังก็ดัดเส้นสายใหม่ให้มีความโค้งมน และดูอวบอิ่มมากขึ้น แต่เพื่อไม่ให้มันดูอ้วนจนเกินไป ทาง Honda จึงมีการเว้นช่องรีดอากาศด้านข้างเอาไว้ ซึ่งจะใช้ได้จริงเหมือนในสปอร์ตไบค์รุ่นใหญ่หรือไม่ ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ในตอนนี้

2020-honda-winner-x-150cc-first-pic-leak-02
ส่วนข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมในเรื่องเครื่องยนต์ คาดว่า All-New Honda Winner-X 150 จะยังคงใช้บล็อคเดิมกับที่ติดตั้งอยู่แล้วในตอนนี้คือ บล็อคสูบเดียว 147.3cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ 6 สปีด คลัทช์มือ ทำกำลังสูงสุด 15.4 แรงม้าที่ 9,000 รอบ/นาที กับแรงบิดอีก 13.5 นัวตันเมตรที่ 6,500 รอบ/นาที แต่จะมีการปรับจูนใหม่ให้ส่งกำลังไปยังล้อหลังแบบจัดจ้านและติดมือขึ้นหรือไม่ เรายังต้องติดตามกันต่อไปในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ครับ

Honda Supra GTR

Honda Winner 150 โฉมปัจจุบัน (ที่กำลังจะกลายเป็นอดีต)

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!