เผยโฉม Kawasaki ZX-10R “KRT Champion” เวอร์ชันลิมิเต็ด พร้อมสิทธิพิเศษจาก Kawaski Racing Team !

0

แท้ Kawasaki ZX-10R จะมีเวอร์ชัน KRT ที่ใช้ลายของทีมแข่งใน WSBK อยู่แล้ว แต่จากความสำเร็จของ Jonathan Rea ที่พาซุปเปอร์ไบค์คันนี้คว้าแชมป์ในปี 2019 จนกลายเป็นแชมป์ 5 สมัยติด จึงทำให้ Kawasaki เลือกที่จะเปิดตัวรุ่นพิเศษลิมิเต็ดอิดิชันของมันออกมาเพิ่มอีกเพื่อฉลองวาระนี้

2020-kawasaki-zx10r-campion-ltd-02
โดยจุดพิเศษของเจ้า ZX-10R KRT Champion Edition รุ่นนี้ ก็คือการที่มันจะมีวางตำหน่ายเพียง 10 คันเท่านั้น และแต่ละคันก็จะถูกปรับแต่งและติดตั้งชิ้นส่วนเสริมต่างๆเช่น ชิล์หน้า Puig, วิงเล็ท Puig, ยาง Pirelli Diablo Supercorsa SP V3, การ์ดแครงก์ GB Racing, และท่อไอเสีย Akrapovic เข้าไปโดยทีมช่างของ Kawasaki Racing Team ในประเทศสเปน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักที่แต่ละคันก็จะมาพร้อมกับแผ่นรับรองงานประกอบจากพวกเขาด้วย

2020-kawasaki-zx10r-campion-ltd-03
นอกจากนี้้ ลูกค้าที่ได้สิทธิ์ในการซื้อ Kawasaki ZX-10R KRT Champion Edition ก็ยังจะมีสิทธิพิเศษอีกหลายอย่างด้วยกัน เช่น โอกาสในการลงแทร็คซ้อมกับ Jonathan Rea และ Alex Lowes ไม่เพียงเท่านั้นในเซสชันดังกล่าว ทาง Kawasaki Racing Team ยังจะให้เหล่าช่างเทคนิคผู้ชำนาญการมาช่วยเซ็ทอัพตัวรถให้กับลูกค้าด้วย ส่วนราคาของมันก็อยู่ที่ 19,499 ยูโร หรือก็คือราวๆ 683,500 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าไม่แพงเลยสักนิดหากเทียบกับสิ่งที่ได้มา จะน่าเสียดายก็แค่ ดูเหมือนมันจะถูกประกาศขายแค่เฉพาะในประเทศสเปนเท่านั้น ไม่ได้เป็นการประกาศขายสำหรับลูกค้าทั่วโลก

อ่านข่าวสาร Kawasaki เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!