เคาะวันเปิดตัว All-New KTM 1290 Super Duke R พร้อมท้าชน Streetfighter V4, Z-Supercharged ต้นเดือนหน้า

0

ผ่านไปเกือบ 4 เดือนเห็นจะได้นับตั้งแต่มีคนพบเห็นว่า All-New KTM 1290 Super Duke R รุ่นปี 2020 กำลังถูกขี่ทดสอบอยู่บนถนนสาธารณะ และในที่สุดทางค่ายก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ของมันออกมาแล้วเรียบร้อย เพื่อบอกว่าเรากำลังจะได้โฉมจริงของมันแล้วในเร็วๆนี้

1290-Super-Duke-R-Headlight-MY19-NIGHT
โดยสำหรับเนื้อหาในคลิปทีเซอร์ All-New 1290 Super Duke R นั้น ด้วยความที่มันเป็นเพียงคลิปยั่วกระแสสายตาจากสาวก จึงทำให้เราสามารถทราบได้เพียงว่ามัน จะยังคงใช้ชุดเฟรมแบบโครงเหล็กถักสีส้มเช่นเดิม ซึ่งหากอิงจากภาพ Spyshot ที่เราเคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ ตัวโครงที่ว่าจะเป็นโครงที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่เพื่อมันโดยเฉพาะ ไม่ใช่โครงที่ต่อยอดมาจาก Super Duke โฉมปัจจุบัน

2017-ktm-1290-super-duke-r-proto-03
ไม่เพียงเท่านั้น ในช่วงหนึ่งของคลิป เราก้จะเห็นอีกว่า พวกเขามีการถ่ายจังหวะช่างฝีมือกำลังทำชิ้นงานคาร์บอนอยู่ด้วย ซึ่ง ณ ตอนนี้ เรายังไม่สามารถอธิบายได้ว่าทาง KTM จะนำมันมาใช้กับส่วนไหนของ 1290 Super Duke R รุ่นใหม่ แต่ที่แน่นอนก็คือพวกเขาตั้งใจจะใช้มันเพื่อรีดน้ำหนักตัวรถให้เบาลงพอที่จะรับมือกับ Ducati Streetfighter V4 และ Kawasaki Z-Supercharged ที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกันแน่นอน นั่นก็คือภายในวันที่ 5 พฤศจิกายน ซี่งเป็นช่วงการจัดงาน EICMA Show 2019 ที่ประเทศอิตาลีนั่นเอง รอชมกันได้เลยครับ

อ่านข่าว KTM เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!