อย่างแจ่ม ! 2021 Honda CBR600RR HRC Spec เผยโฉมแล้ว

0

หลังจากที่ All New Honda CBR600RR โฉมใหม่ล่าสุด ได้ถุกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันก่อน ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันนี้เอง ทาง Honda Japan ก็ไม่รอช้าที่จะเปิดตัวเวอร์ชันพิเศษของเต้าซุปเปอร์สปอร์ตไบค์รุ่นนี้ออกมาด้วย นั่นก็คือเวอร์ชันที่ได้รับการตกแต่งเสริมสมรรถนะสุดพิเศษ 2021 Honda CBR600RR HRC Spec

2021-honda-cbr600rr-hrc-06
และสำหรับข้อมูลในเบื้องต้น ทาง Honda ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยตัวเลขทางเทคนิคของเจ้า CBR600RR HRC Specs ใดๆออกมาทั้งสิ้น เพียงแต่จะบอกว่ามันได้รับการปรับแต่งในจุดใดเพิ่มขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับ 2021 CBR600RR ตัวขายจริง นั่นก็คือ ชุดกล่อง ECU พร้อมระบบสายไฟเท่าที่จำเป็นจาก HRC, จานเบรก HRC, คาลิปเปอร์เบรกสเปค HRC, ชุดระบบกันสะเทือนเซ็ทอัพมาพิเศษเพื่อลงสนามโดยเฉพาะ, ท่อไอเสีย HRC, หม้อน้ำ HRC, ลิ้นเร่ง HRC, และชุดจูนระบบ ECU รวมถึงชุดแฟริ่งกับเบาะสนาม เป็นต้น

2021-honda-cbr600rr-hrc-07
โดยสำหรับตัวรถ 2021 Honda CBR600RR HRC Spec จะเปิดให้ลูกค้าได้จับจองแค่เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นในตอนนี้ ขณะที่ราคาของตัวรถเองทาง Honda ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยตัวเลขใดๆทั้งสิ้นเช่นกัน และที่สำคัญคือน่าเสียดายตรงที่ลูกค้าชาวไทยอาจจะไม่มีโอกาสได้จับจองมันเลยก็ได้ เว้นเสียแต่ว่าพวกเขาจะเปิดขายชิ้นส่วนต่างๆแยกให้ลูกค้าชาวต่างชาติได้ซื้อหากันในอนาคต

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!