ลือ 2021 Honda Scoopy-i โฉมปรับหน้าใหม่วิ่งทดสอบจริงแล้ว

0

ขณะที่เรายังคงต้องมารอดูว่า Honda Forza 300 จะได้รับการปรับโฉมและอัพเกรดเป็น Forza 350 จริงอย่างที่ลือกันหรือไม่ ? ล่าสุดก็มีข้อมูลของ Honda Scoopy-i ที่จะได้รับการปรับโฉมใหม่กับเค้าบ้างเช่นกัน

2017-Scoopy-i_39
เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นข้อมูลจากสื่ออินโดนีเซีย Iwanbanaran ที่ระบุว่า ได้มีผู้ติดตามของพวกเขาไปพบเห็นรถมอเตอร์ไซค์ปริศนาคันหนึ่งกำลังาถูกวิ่งทดสอบบนถนนสาธารณะ ซึ่งดีไซน์ของมันนั้นเห็นได้ชัดเจนว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ของค่าย Honda โดยเฉพาะกับเส้นสายของรถมอเตอร์ไซค์ทรงสกู๊ตเตอร์ปริศนาคันนี้ ก็มีความคล้ายคลึงกับเส้นสายของเจ้า Scoopy-i ขณะที่เครื่องยนต์ดูเหมือนจะมี 2 สเปคที่ทางวิศวกรต้องเลือกว่าจะใช้แบบไหน เพราะหน้าตาแครงก์เครื่องหรือส่วนควบของเครื่องยนต์ที่ปรากฏให้เห็นบนรถทดสอบมีหน้าตาที่แตกต่างกันออกไป

2019-honda-scoopy-110i-line-edition-01
ส่วนข้อมูลในเรื่องของกำหนดการเปิดตัว ทางสื่ออินโดนีเซียก็ได้คาดการณ์ไว้ว่า เราอาจจะได้เห็น All-New หรือ New Honda Scoopy-i เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นปีนี้ หรือถ้าไม่เช่นนั้นหากสถานการณ์ของเชื้อ COVID-19 ในประเทศตนเองยังไม่ดีขึ้น มันก็อาจจะถูกเลื่อนกำหนดเปิดตัวออกไปเป็นต้นปี 2021 แทน ขณะที่กำหนดการเปิดตัวในบ้านเรานั้น ด้วยความที่ทาง A.P.Honda พึ่งเปิดตัวสีใหม่ของมันไป ดังนั้นเราจึงอาจจะไม่ได้เห็นตัวรถรุ่นใหม่ในเร็วๆนี้และอาจจะต้องรอกันจนถึงต้นปีหน้าเป็นอย่างน้อยด้วยเช่นกัน

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!