2023 Harley Davidson X350 โผล่เต็มตัว มาเป็นคลิป ก่อนเปิดตัว

0

2023 Harley Davidson X350 มอเตอร์ไซค์คลาสเริ่มต้นรุ่นใหม่จากค่ายตราโล่ Harley-Davidson ที่กำลังจะเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มีนาคม แต่ล่าสุดกลับมีคลิปจากโรงเรียนสอนขับรถของค่ายตราโล่เอง ที่ได้ทำการพรีวิวรถรุ่นดังกล่าวเราให้เห็นก่อนเปิดตัวเสียงอย่างนั้น ซึ่งเราก็ได้รับข้อมูลที่น่าสนใจบางอย่างเกี่ยวกับรถรุ่นใหม่นี้ก่อนการเปิดตัวจริง

Harley-Davidson X350

2023 Harley Davidson X350 นั้นคือรถคลาสเริ่มต้นที่เกิดจากความร่วมมือกับทาง QJ Motor บริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์รายใหญ่จากจีน ที่เป็นเจ้าของปัจจุบันของ Benelli โดยตัวรถนั้นถูกสร้างอยู่บนพื้นฐานของเครื่องยนต์และเฟรมเดียวกับ Benelli 350s แต่เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกให้ออกมาในสไตล์ของค่ายรถอินทรี โดยมีเป้าหมายที่จะเจาะตลาดรถคลาสเริ่มต้นที่กำลังเติบโตในเอเชีย

ตัวรถคันดังกล่าวนั้นควรที่จะต้องถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศจีน(หากอ้างอิงตามภาพด้านล่างที่เราแนบมา) แต่ทางช่องยูทูป Bert’s Harley-Davidson กลับได้มีโอกาสไปถ่ายพรีวิวรถรุ่นดังกล่าวก่อนเรียบร้อยแบบงง ๆ ซึ่งจากข้อมูลที่มีการพูดถึงในคลิปดังกล่าว ก็ดูเหมือนว่ารถรุ่นนี้จะทำหน้าที่เป็นรถใช้ฝึกขั้นพื้นฐานในโรงเรียบขับรถ Harley-Davidson Riding Academy ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น และไม่ได้มีแผนจำหน่ายจริง(อย่างน้อยก็ในตอนนี้สำหรับตลาดอเมริกา)

Harley-Davidson X350 และ X500

โดยสรุปแล้วเราคาดว่า 2023 Harley Davidson X350 นั้นจะถูกวางขายในตลาดเอเชียก่อนเป็นหลัก(หรืออาจจะมีตลาดยุโรปด้วย) ส่วนในตลาดบ้านเกิดนั้นมันจะทำหน้าที่เป็นรถฝึกในโรงเรียนสอบขับรถของค่าย ส่วนรายละเอียดทางด้านราคาและสเปคของตัวรถนั้นก็ต้องรอข้อมูลจากการเปิดตัวจริงในวันที่ 10 มีนาคม 2023 ซึ่งมันอาจถูกเผยโฉมแค่รุ่นเดียว หรือมาพร้อมกับกับรุ่นพี่อย่าง X500 ก็เป็นได้

ขอบคุณที่มา Bert’s Harley-Davidson

อ่านข่าวสาร Harley-Davidson เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!