2023 Malaguti Madison 150 ราคาเดิม เพิ่มเติม 4 สีใหม่

0

2023 Malaguti Madison 150 ราคา ยังคงเดิม โดยมีการปรับสีใหม่ 4 สี พิเศษ

2023 MADISON 150 ปรับสีใหม่ ในคอนเซปต์ “THE NEW SPIRIT” กับ 4 เฉดสีใหม่ ที่จะมาตอกย้ำความเป็นรถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมในดีไซน์สปอร์ตสุดเร้าใจ ได้แก่…

IUsyZR.jpg
1. NERO BLACK METALLIC
สีดำแบบกึ่งเงากึ่งด้าน พร้อมความพิเศษด้วยประกายสีแดงที่สะท้อนตัวตนบนความสปอร์ตแบบดุดัน
IUsLrz.jpg
2. ARGENTO SILVER PRO
สีเทาซิลเวอร์ ให้อารมณ์หรูหรา พรีเมียมเหนือระดับ
IUsmd8.jpg
3. OLIVE GREEN METAL
สีเขียวโอลีฟ หรือสีเขียวมะกอก สายพันธุ์อิตาลี ที่สะท้อน DNA อิตาเลียนในตัวตน
IU26BP.jpg
4. WHITE PEARLESCENT
สีขาวแบบพิเศษ ด้วยเม็ดสีที่ให้ประกายเหลือบมุก ที่ให้ความโดดเด่นและสะดุดตาในทุกมุมมอง

IUubK8.jpg
นอกจากนั้นตัวรายละเอียดอื่นๆ ก็ได้มีการปรับโลโก้ Malaguti มาเป็นสีแดง   ส่วนโลโก้ Madison150 ได้มีการตัดแถบดำแดง ให้ความดุดันยิ่งขึ้น ชุดพลาสติกบริเวณ Floorboard ได้ปรับจากสีแดงเลือดหมูมาเป็นสีเทา รวมถึงชิ้นงานพลาสติกครอบตัวบอดี้รถปรับจากสีเทา มาเป็นสีดำ

Malaguti-Madison-150-Engine
ผสานกับการออกแบบที่ให้ความโฉบเฉี่ยวของเส้นสายงานดีไซน์บนตัวรถ ถ่ายทอด DNA อิตาเลียนดีไซน์ มาไว้ใน New MADISON 150 คันนี้ได้อย่างลงตัว และยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่สมูท สไตล์อิตาเลียน พิกัด 150
ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว เทคโนโลยีหัวฉีด (Bosch EFI) พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยนํ้า (Liquid cool)

IUCkiz.jpg
โดดเด่นด้วยดีไซน์ไฟหน้าและไฟท้าย ในมิติล้ำสมัย เทคโนโลยี FULL LED

Malaguti-Madison-150-dashboard
หน้าจอเรือนไมล์แบบ LCD DISPLAY DYNAMIC MOTION ที่มาเติมสีสันให้ชีวิตตั้งแต่เริ่มบิดสตาร์ท

Malaguti-Madison-150-Remote-Key
พร้อมความพรีเมียมที่มาในดีไซน์ของรีโมทกุญแจ กับประโยชน์ด้านความปลอดภัย ที่เสริมการปลดล็อคอีกขั้นก่อนบิดสตาร์ทออกตัว

Malaguti-Madison-150-Brake
เสริมความมั่นใจในทุกการเบรก ด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรกแบบ CBS

Malaguti-Madison-150-tank
ถังน้ำมันขนาดใหญ่ จุได้ถึง 10 ลิตร ตอบโจทย์ด้านการใช้งาน

Malaguti-Madison-150-drawer
และให้ความสะดวกสบายกับวิถีชีวิตยุคใหม่ ด้วยฟังก์ชั่น USB CHARGING SOCKET สำหรับชาร์จอุปกรณ์สื่อสาร

IUsJQq.jpgMALAGUTI บางคนอาจจะบอกว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ในประเทศไทย แต่จริงๆแล้วเป็นรุ่นใหญ่ในระดับโลก! เพราะเป็นแบรนด์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานเกือบ 100 ปี แถมยังมีต้นกำเนิดอยู่ที่เมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี หรือเมืองแห่งต้นกำเนิดซูเปอร์คาร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วย โดยที่ผ่านมา
แบรนด์ MALAGUTI จะเน้นทำตลาดในประเทศทางฝั่งยุโรปเป็นส่วนใหญ่ อาทิ ในประเทศอิตาลี , ฝรั่งเศส , เยอรมนี,สเปน , เนเธอร์แลนด์และ สวิตเซอร์แลนด์ เป็นต้น จนกระทั่ง วันที่ 14 มิ.ย. ในปีที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย กับรถเรือธงรุ่นแรกที่นำมาจัดจำหน่ายในประเทศไทย คือรุ่น MADISON 150 โดยมีความพิเศษคือ รุ่นที่จัดจำหน่ายในประเทศไทย จะได้ขุมพลังเครื่องยนต์พิกัด 150 ซีซี ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของตลาดและตอบโจทย์การใช้งานของผู้ขับขี่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ ในขณะที่ทางฝั่งยุโยปแม้จะเป็นโมเดลหน้าตาเหมือนกัน แต่จะมาในขุมพลัง 125 ซีซี

IU2r8e.jpg
ปัจจุบันแบรนด์ยังคงขยายตัวแทนจำหน่ายเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย เรียกได้ว่าการมาของ MALAGUTI กับการเดินตลาดในประเทศไทยครั้งนี้ทำการบ้านมาดีทีเดียว ที่สำคัญ
แม้จะเข้ามาทำตลาดในบ้านเราได้ไม่นาน แต่ด้วยกระแสตอบรับที่ดี ของรถรุ่น MADISON 150 ก็ส่งให้ แบรนด์ MALAGUTI มีตัวเลขยอดจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย ขึ้นมาติดอันดับ TOP10 ได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

2023 Malaguti MADISON 150 กับ 4 สีสันใหม่เข้ามาเพิ่มเติมในตลาด เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญ ในโฉมใหม่นี้ ยังคงมาในราคาเดิม ที่ 79,800 บาท เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งรุ่นในตระกูลรถมอเตอร์ไซค์จากอิตาลีที่มีราคาค่าตัวสามารถจับต้องได้ และมีความน่าสนใจจนเป็นที่น่าจับตามอง ด้วยรูปลักษณ์ที่ให้ความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร บนท้องถนน

สำหรับใครที่สนใจสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมียม สัญชาติอิตาเลียน อย่าง New MADISON 150 ก็สามารถชมตัวจริงหรือทดลองขับขี่ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย MALAGUTI ทั่วประเทศ

อ่านข่าว Malaguti เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

Background EXP in Automotive journalists more than 10 Years Writer & Test Driver @Pantip Garage 2018-Present @9carthai 2015- 2017 @Torque & VIPStyle Magazine 2015 @Autospinn 2012-2015 @GTmania.tv 2009-2010

error: Content is protected !!