Voge SR4 MAX Smart Edition บิ้กสกู๊ตเตอร์หน้าเบี้ยว สเปคแน่น แดนมังกร

0

Voge SR4 MAX Smart Edition รถบิ้กสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่สุดน่าสนใจจาก Voge ค่ายรถที่คนไทยอาจจะยังไม่คุ้นชื่อ แต่หากเราบอกว่าไส้ในแท้จริงแล้วคือมอเตอร์ไซค์ค่ายจีนอย่าง Loncin ที่แตกไลน์อัพ ออกรถที่ผ่านการแต่งหน้าทาปากเปลี่ยนสเปคใหม่ให้หรูหรามากขึ้น สำหรับใช้เพื่อตีตลาดโลก และเผื่อหลายคนจะยังไม่ทราบว่าอันที่จริงรถรุ่นนี้ก็แชร์พื้นฐานร่วมกันกับ BMW C400GT อีกด้วย

Fq36OQ.jpg

Voge SR4 MAX Smart Edition มาพร้อมเครื่องยนต์แบบระบายความร้อนด้วยน้ำ 1 สูบ ที่มีประมาตรกระบอกสูบอยู่ที่ 349 ซีซี SOHC 4 วาล์ว ที่ให้พละกำลังสูงสุด 33 Hp และแรงบิดสูงสุด 30 Nm ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT ซึ่งเป็นลูกเดียวกับที่ใช้ในรถจากค่ายบาวาเรีย ที่ก่อนหน้านี้มันเคยถูกตอนม้าไม่ให้เกิดหน้าเกิดตาอีกฝั่ง แต่ตอนนี้มันมาพร้อมตัวเลขพละกำลังที่เท่ากันทุกอย่าง ตัวรถมาพร้อมถังน้ำมันขนาด 12.8 ลิตร และน้ำหนักตัวแบบรวมของเหลวอยู่ที่ 214 กิโลกรัม

Fq3naS.jpg

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบหัวตั้ง ด้านหลังแบบสปริงคู่ ระบบเบรกด้านหน้าแบบดิสก์คู่ พร้อมคาลิเปอร์เบรกแบบเรเดียลเม้าท์ ด้านหลังแบบดิสก์เดี่ยว พร้อมคาลิเปอร์แบบแอ็กเซียลเม้าท์ ที่ยกมาจาก BMW ทำงานร่วมกับ ABS, Traction Control, ระบบไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED ที่มีงานออกแบบเป็นเอกลักษณ์ ไม่ติดอยู่ใต้เงาของเจ้าตลาดจากญี่ปุ่น, หน้าจอแสดงผลแบบสี TFT, พอร์ตชาร์จไฟ USB, ระบบกุญแจ Keyless, ชิลด์หน้าปรับระดับได้, เบาะนั่งสูง 761 มิลลเมตร พร้อมที่เก็บของใต้เบาะ

Fq38zn.jpg

Voge SR4 MAX Smart Edition ยังมาพร้อมอุปกรณ์น่าสนใจอย่าง กล้องบันทึกภาพหน้ารถ และเรดาร์ที่ช่วยเตือนจุดอับสายตา เตือนการชน ซึ่งเรียกได้ว่าจัดเต็มเหนือคู่แข่งจากค่ายหลักทั้งหมด มาพร้อมราคาค่าตัวในแดนมังกรอยู่ที่ประมาณ 205,000 บาท ซึ่งก็ถือว่าแพงเอาเรื่องเมื่อเทียบกับคู่แข่ง แต่ก็ดูสมราคากับของที่ได้มา

ที่มา warungasep

อ่านข่าวสาร Voge เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!