มาแล้วคันจริง ! All-New 2021 Honda Scoopy โมเดิร์น-สกู๊ตเตอร์ “Fun District มันส์…ให้สุดเวย์”

0

เอ.พี. ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว All New 2021 Honda Scoopy รถแฟชั่น เอ.ที. โมเดลใหม่ล่าสุด พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Fun District มันส์…ให้สุดเวย์” ผสานความสมบูรณ์แบบของดีไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์น และเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อย่างลงตัว

2021-honda-scoopy-th-launch-02
มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “การวางตลาดฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอในเมืองไทยเมื่อปี 2009 ได้เปลี่ยนโฉมวงการรถจักรยานยนต์ไทยสู่ยุคของรถ เอ.ที. อย่างเต็มตัว โดยฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว มียอดจำหน่ายสะสมจนถึงปัจจุบันสูงถึง 2.4 ล้านคัน และยังคงเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นไทยที่ชื่นชอบรถที่มีสไตล์”

2021-honda-scoopy-th-launch-01
“วันนี้ ฮอนด้าพร้อมส่งมอบนิยามใหม่ให้กับวงการแฟชั่น เอ.ที. อีกครั้งด้วย All New Scoopy ภายใต้คอนเซปต์ Fun District มันส์… ให้สุดเวย์ นำเสนอดีไซน์ที่โดดเด่นและสมรรถนะที่พัฒนาขึ้นไปอีกระดับ รวมถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยรถรุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สไตล์ ประกอบด้วยคลับทเวลฟ์ที่มาพร้อมสีสันแบบไม่สมมาตร แตกต่างไม่เหมือนใคร ในขณะที่เพรสทีจให้ความเรียบหรู แต่มีลูกเล่นจากเอ็มเบล็มสีคอปเปอร์เพิ่มมิติอย่างมีชั้นเชิง และเออร์เบินที่จัดจ้านในสีสัน เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไม่ใช่เพียงแค่ดีไซน์ใหม่เท่านั้น แต่ All New 2021 Scoopy ยังมาพร้อมกับสมรรถะที่เหนือชั้นกว่าเดิม จากการพัฒนาเครื่องยนต์ให้ตอบสนองการขับขี่ให้ทันใจมากขึ้น ในขณะที่เฟรมรถก็ได้รับการพัฒนาใหม่โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบเดียวกับรถยนต์ ส่งผลให้ตัวรถมีน้ำหนักเบาลงถึง 5 กิโลกรัม และมีความคล่องตัวในการขับขี่มากขึ้น กลายเป็นความลงตัวครั้งใหม่ของ All New Scoopy”

2021-honda-scoopy-th-launch-11
All New 2021 Honda Scoopy โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์นด้วยไฟหน้าใหม่ Modern Ring LED Headlight เต็มวง เห็นชัด ส่องสว่างแต่ไกล

2021-honda-scoopy-th-launch-10ไฟท้าย LED โค้งมน

2021-honda-scoopy-th-launch-07เรือนไมล์ดีไซน์ใหม่ แสดงข้อมูลครบครัน ทั้งอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน การจับทริประยะทาง การแจ้งเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง นาฬิกา และไฟ Eco Lamp เมื่อเข้าสู่โหมดประหยัดน้ำมัน ล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว ดีไซน์ใหม่แบบก้านคู่ ลงตัวกับยางจุ๊บเลสหน้ากว้าง ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ถังน้ำมันความจุ 4.2 ลิตร ให้ความสนุกกับการขับขี่ได้ไกลกว่าเดิม

2021-honda-scoopy-th-launch-09
All New Honda Scoopy มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ eSP New Generation ขนาด 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ให้อัตราเร่งติดมือ ขับขี่สนุกยิ่งกว่า และให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 55.6 กม./ลิตร จากการทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์

2021-honda-scoopy-th-launch-06
All New Honda Scoopy มาพร้อมกับเฟรมใหม่ eSAF (Enhanced Smart Architecture Frame) ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ด้วยการปั๊มขึ้นรูปแบบเดียวกับรถยนต์ ให้ความแข็งแรงทนทานและมีน้ำหนักเบา โดยตัวรถมีน้ำหนักรวมลดลงถึง 5 กก. ทำให้ควบคุมรถง่ายขึ้น มีความคล่องตัวสูงกว่าเดิม

2021-honda-scoopy-th-launch-14
All New Honda Scoopy ให้ความสะดวกสบายด้วยช่องเสียบชาร์จโทรศัพท์แบบ USB Socket พร้อมที่แขวนสัมภาระ Rotation Hook แบบพับเก็บและล็อกได้

2021-Scoopy-Smart-Keyพรีเมียมกว่าด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda SMART Key (เฉพาะ Club12) ครั้งแรกในคลาส รถแฟชั่น เอ.ที. 110 ซีซี ส่งสัญญาณแจ้งตำแหน่งตัวรถ และป้องกันการโจรกรรม พร้อมกล่องเก็บของ U BOX ความจุ 15.4 ลิตร บรรทุกสัมภาระได้อย่างจุใจ

2021-honda-scoopy-th-launch-05
ราคา All New 2021 Honda Scoopy

รุ่น Club12 ล้อแม็ก มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ แดง—ขาว, น้ำเงิน-เหลือง, ดำ-เทา และ ขาว-ชมพู ราคาแนะนำ 53,100 บาท
รุ่น Prestige ล้อซี่ลวด มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ, น้ำเงิน และ แดง ราคาแนะนำ 49,600 บาท
รุ่น Urban ล้อซี่ลวด มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ ขาว-เหลือง และ ขาว-ชมพู ราคาแนะนำ 49,100 บาท

โดยพร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 3 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่

อ่านข่าวสาร Honda เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!