2021 Royal Enfield 650 Twin เตรียมปรับโฉมใหม่ใส่ออพชัน Meteor

0

2021 Royal Enfield Enfield 650 Twin เตรียมปรังปรุงไมเนอร์เชนจ์ หลักๆ คือ การปรับสี และออปชั่นแบบ Royal Enfield Meteor 350

รีวิว Royal Enfield Continental GT 650 Interceptor 650
2021 Royal Enfield มีแผนเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์โมเดลใหม่หลากหลายรุ่นเลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นก็คือ 2 คู่หูรุ่นใหญ่สุดของทางค่ายยอดนิยมอย่าง 2021 Interceptor 650 และ 2021 Continental GT 650 รวมอยู่ด้วย

Royal-Enfield-Continental-GT-650_04
เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นข้อมูลที่อิงจากภาพตัวรถ Continental GT 650 รุ่นต้นแบบหรือโปรโตไทป์ที่ถูกถ่ายเอาไว้ได้ขณะทางทีมงานกำลังนำมันมาทดสอบบนถนนสาธารณะ ซึ่งแม้มองในผิวเผน มันอาจจะไม่ได้มีความแตกต่างจากเดิมเท่าไหร่นัก เนื่องจากดีไซน์ดั้งเดิมของมันก็ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เน้นความคลาสสิคอยู่แล้ว แต่ทางสื่ออินเดียก็ระบุว่าชุดมาตรวัดของมันจะต้องถูกออกแบบใหม่แน่นอนทั้งนี้ก็เพื่อรองรับกับระบบบลูทูธ และระบบ GPS รูปแบบเดียวกับที่มีอยู่ใน Meteor 350 นั่นเอง

Royal-Enfield-Continental-GT-650 Ice-Queen_1
ส่วนในด้านของชิ้นส่วนหลักอื่นๆ ก็คาดว่าทาง Royal Enfield จะไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนมันใหม่ทั้งหมดแต่อย่างใด และคาดว่าจะมีแค่เพียงการปรับปรุงให้มันสามารถทำงานได้อย่างเหมาะสมมากขึ้นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรก, ระบบกันสะเทือน, แม้แต่เครื่องยนต์เองก็คาดว่าจะมีแค่เพียงการปรับจูนใหม่เล็กๆน้อยๆ ไม่ได้ถึงขนาดที่จะไปปรับเพิ่มแรงบิดหรือแรงม้าให้มากกว่าเดิมแต่อย่างใด เว้นเพียงชุดล้อเท่านั้น ที่จะมีออพชันเสริมเป็นชุดล้ออัลลอยด์ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเพื่มได้ (แต่อันที่จริงออปชันนี้ก็เตรียมเปิดให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ่กันในเดือนกุมภาพันธ์นี้กับตัวรถโฉมปัจจุบันอยู่แล้ว)

Royal-Enfield-Continental-GT-650 Ice-Queen_2
และแม้ข้อมูลทั้งหมดที่เรากล่าวมา ส่วนใหญ่แล้วก็จะระบุถึง Royal Enfield Continental GT 650 เป็นหลัก แต่แน่นอนว่ามันย่อมมีผลถึงการปรับโฉมของ Royal Enfield Interceptor 650 ซึ่งเป็นคู่แฝดต่างกันแค่แฮนด์บาร์กับชุดสีเท่านั้นเช่นกัน แต่กำหนดการเปิดตัวที่แท้จริงจะเป็นอย่างไรกันแน่นั้น ยังไงก็รออัพเดทข้อมูลกันต่อไปครับ

Pon-Royal-Enfield-Twin
อ่านรีวิว Royal Enfield 650 Twin เพิ่มเติมได้ที่นี่

รีวิว Royal Enfield Meteor 350
อ่านรีวิว Royal Enfield Meteor 350 เพิ่มเติมได้ที่นี่
อ่านข่าว Royal Enfield เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!