2023 Aprilia SR GT200 สีน้ำเงิน ใหม่ ดุดัน ราคา เดิม!

0

2023 Aprilia SR GT200 สีน้ำเงิน Infinity Blue ใหม่ เป็นสีที่หลายคนรอคอย กับ DNA สีจากพี่กลาง RS660 และ พี่ใหญ่ RSV4 คงความสวยงาม และยังดุดัน ด้วย ราคาเท่าเดิม

LSpDk2.jpg
2023 Aprilia SR GT200 สีน้ำเงิน Infinity Blue ได้ถูกเปิดตัวแนะนำในงาน “Aprilia SR GT The Ultimate Night” ที่จัดขึ้น ณ เวทีมวยราชดำเนิน พร้อมยกทัพ 4 โมเดลระดับตำนานร่วมโชว์ในงาน

2023-Aprilia-SR-GT200-Infinity-Blue-2

“อาพริเลีย” (Aprilia) แบรนด์ซูเปอร์ไบค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาเลียน กลับมาสร้าง
ความยิ่งใหญ่ให้เหล่าไบค์เกอร์คนไทยผู้หลงใหลและคลั่งไคล้ในความแรง ส่งตรงดีเอ็นเอ
“BE A RACER” อีกครั้ง กับงาน “Aprilia SR GT The Ultimate Night”
รวมพลคนสายสปอร์ต ที่มีใจรักในความเร็วแรง และชื่นชอบกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมระดับแนวหน้า
ของเมืองไทย ร่วมเปิดตัว “อาพริเลีย เอสอาร์ จีที 200 (Aprilia SR GT 200)” สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม
ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะของอาพริเลียได้อย่างเต็มเปี่ยม มาพร้อมการออกแบบ Italian Design
ที่มอบความหรูหราผสานความสปอร์ตสไตล์อิตาลีที่แท้จริง อัดแน่นด้วยสมรรถนะทรงพลังกับเครื่องยนต์ i-Get รุ่นล่าสุด ปักหมุดขีดสุดของสมรรถนะโลกสกู๊ตเตอร์ให้ขยับขึ้นไปอีกขั้น
เอกสิทธิ์เฉพาะ Piaggio Group ที่ให้คุณออกไปพบประสบการณ์ได้ทุกวันอย่างแตกต่างและเร้าใจยิ่งกว่าที่เคย พร้อมหลากหลายไฮไลท์ภายในงาน ทั้งโชว์สุดพิเศษจากยอดนักชกขวัญใจชาวไทย
“บัวขาว บัญชาเมฆ” ที่มาเรียกเสียงเชียร์ดังก้องไปทั่วทั้งเวทิราชดำเนิน เชียร์กันมันส์สุด
จนแทบหยุดหายใจ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากเจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ปิดท้ายค่ำคืนระดับตำนาน

2023-Aprilia-SR-GT200-Infinity-Blue-1
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำและมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนระดับตำนานจากกลุ่ม Piaggio Group ได้แก่ “เวสป้า, พิอาจิโอ, อาพริเลีย และ โมโต กุซซี่” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม “Aprilia SR GT 200”
ที่มาพร้อมนิยามครั้งใหม่ Design for Racer Build for Riders “เปลี่ยนทุกเส้นทางบนท้องถนนของคุณสู่การผจญภัยที่สนุกและเร้าใจมากกว่าที่เคย” เปิดประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ Aprilia SR GT 200 และ Aprilia SR GT 200 (Sport) ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักบิด
ผู้หลงใหลในความแรงและขับขี่สนุกตามแบบฉบับรถแข่งอาพริเลียที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในสนาม รองรับ
การขับขี่ทุกรูปแบบ โดยสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ตอบโจทย์ทุกการขับขี่และเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ
Road Touring และ Dirt (เส้นทางขับขี่แบบออฟโรด) ทำให้สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ถูกจัดอยู่ในกลุ่ม Urban Adventure ที่มอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจ มาพร้อมสีใหม่ สีน้ำเงิน Infinity Blue ที่เผยโฉมให้เหล่าไบค์เกอร์ได้ร่วมชมและสัมผัสในงานเป็นครั้งแรก

Preview-Aprilia-SR-GT200 (7)ด้านสมรรถนะและขุมพลัง เป็นครั้งแรกที่มีการนำเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด i-Get 200
มาใช้ใน “Aprilia SR GT 200” จึงเรียกได้ว่าเป็นสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่มีเครื่องยนต์ที่แรงที่สุด
ให้กำลังสูงสุด 13 กิโลวัตต์ ที่ 8,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 16.5 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบ/นาที
ด้วยกระบอกสูบอลูมิเนียมแบบใหม่ เคลือบ Nickasil ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้ในรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมระบบสตาร์ท & สต๊อป ควบคุมการทำงานด้วยโปรแกรม ECU ใหม่ RISS (Regulator Inverter Start & Stop System) เวอร์ชันใหม่ 3.0 ให้เครื่องยนต์ปราศจากเสียงรบกวนจากมอเตอร์ขณะสตาร์ทและ ระบบจะหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ขณะรถติดหรือจอดนิ่งเองโดยอัตโนมัติ เมื่อสภาวะต่าง ๆ ของรถอยู่ในเงื่อนไขที่โปรแกรมไว้ จึงช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อยมลพิษสู่สิ่งแวดล้อม

Preview-Aprilia-SR-GT200 (24)ถังน้ำมันเชื้อเพลิงมีขนาดความจุถึง 9 ลิตร ติดตั้งตำแหน่งกลางรถด้านล่าง มอบความสะดวกในการเติมน้ำมันเชื้อเพลิง มาพร้อมระบบรองรับน้ำหนักหน้าและหลังจาก SHOWA โช๊คอัพมีเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่กว่าพร้อมระยะยุบตัวของโช๊คที่มากกว่ารถในระดับเดียวกัน เพื่อให้ความสบายและการควบคุมขณะขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น ด้านระบบความปลอดภัย เสริมความมั่นใจด้วยระบบเบรกดิสก์ด้านหน้าขนาดใหญ่แบบ Wavy ระบบ ABS และดิสก์เบรกหลัง ทำให้มั่นใจในการเบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการหยุดรถที่ดีขึ้น

Preview-Aprilia-SR-GT200 (5)
ในทุกสภาพพื้นผิว มาพร้อมยาง Michelin Anakee ที่ให้การขับขี่บนถนนในเมืองและเส้นทางออฟโรด โดยยึดเกาะได้ดีทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง ด้านการออกแบบ สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม “Aprilia SR GT 200”
มาพร้อมเอกลักษณ์ Italian Design ที่ให้คุณได้สัมผัสความหรูหราเหนือระดับ กับรูปทรงปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว ที่มาพร้อม DNA เส้นสายและลวดลายสไตล์สปอร์ตจากแรงบันดาลใจอันเข้มข้นจากมอเตอร์ไซค์แข่งสไตล์อาพริเลีย

Preview-Aprilia-SR-GT200-2Aprilia SR GT 200 มาด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ Aprilia Black
สีเทา Street Grey และ สีใหม่ล่าสุด สีน้ำเงิน Infinity Blue ราคาจำหน่าย 143,900 บาท*

Preview-Aprilia-SR-GT200-1และ Aprilia SR GT 200 (Sport) มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเหลือง Street Gold สีเทา Iridium Grey สีแดง Red Raceway ราคา 148,900 บาท* (*ราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. และประกันรถหาย 1 ปี) และพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม Aprilia SR GT 200 ระหว่างวันที่ 24 – 31 มกราคม 2566 รับทันที บัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท และบัตรเติมน้ำมัน PTT Privilege Card มูลค่า 2,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอาพริเลียทั่วประเทศ

Review-Aprilia-SR-GT200-Ponร่วมเปิดนิยามการขับขี่ครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนทุกเส้นทางบนท้องถนนของคุณสู่การผจญภัยที่สนุกและเร้าใจมากกว่าที่เคยไปพร้อมกัน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอาพริเลียตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน MotoGP และ กิจกรรมจาก Be a Racer Club เพื่อรวมตัวและเป็นส่วนหนึ่งของ #bearacerth (Be a Racer Thailand) ได้ที่ https://facebook.com/OfficialApriliaThailand

LSpAO1.jpg
LSpPXy.jpg
อ่านรีวิว SR GT200 ได้ที่นี่
อ่านข่าว Aprilia เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

Background EXP in Automotive journalists more than 10 Years Writer & Test Driver @Pantip Garage 2018-Present @9carthai 2015- 2017 @Torque & VIPStyle Magazine 2015 @Autospinn 2012-2015 @GTmania.tv 2009-2010

error: Content is protected !!