2023 Honda EM1 E: สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวเปิด [EICMA2022]

0

2023 Honda EM1 E: รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ากระแสหลักคันแรกของค่ายปีกนก Honda รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันแรกที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของ EV อีกจำนวนมากที่จะทะยอยถูกเปิดตัวออกมาไม่น้อยกว่า 10 รุ่น ภายในปี 2025 โดยมีเป้าหมายให้ค่ายรถของตัวเองมีความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2040

2023 Honda EM1 E:

2023 Honda EM1 E: ชื่อย่อ EM นั้นมาจากคำว่า Electric Moped มีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาวิธีเดินทางในเมืองที่ง่ายและ สนุกในคราวเดียวกัน รถรุ่นนี้เป็นรถคอมแพคพื้นเรียบ (Flat-Floored) ที่มาพร้อมกับ Smoothed Styling แตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร EM1 e: ถูกออกแบบมาสำหรับการเดินทางระยะสั้นในเมือง และทำให้การเดินทางไปทำงานหรือเรียนนั้นมีประสิทธิภาพ เงียบ และไม่มีมลพิษใดๆ ทำให้รถ EM1 e: กลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตการเดินทางของคนเมือง

2023 Honda EM1 E:

แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาให้เป็นแบตเตอรี่ Honda Mobile Power Pack e: มีความทนทาน และคุณภาพ จุดเด่นของ Mobile Power Pack (MMP) ถูกออกแบบให้ทนทานต่อสภาพอากาศที่หลากหลาย ทนความชื้น แรงกระแทก และการสั่นสะเทือน ซึ่งผู้ใช้สามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ของตัวรถออกมาชาร์จไฟแยก แล้วใส่แบตเตอรี่ลูกใหม่ที่มีพลังงานเต็มเข้าไปแทน ททำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

2023 Honda EM1 E:

2023 Honda EM1 E: ปัจจุบันยังไม่มีการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับขนาดความจุแบตเตอรี่ พละกำลังของมอเตอร์ หรือราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมา ทราบเพียงแค่ว่าตัวรถสามารถวิ่งด้วยระยะประมาณ 40 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง และจะวางจำหน่ายในยุโรปในปี 2023

อ่านข่าวสาร Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านข่าวสาร EICMA 2022 เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!