Kymco Dink-R 150 สกู๊ตเตอร์สายเที่ยว พร้อมงัด ADV160?

0

Kymco Dink-R 150 รถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ของค่ายรถรายใหญ่จากไต้หวันอย่าง Kymco ที่พร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูดุดันพร้อมลุย ด้วยจงอยปากด้านหน้าที่เหมือนกับรถแอดเวนเจอร์ คล้ายกับคู่แข่งคลาสเดียวกันจากฝั่งญี่ปุ่นอย่าง Honda ADV160 แต่มีองค์ประกอบรอบคันหลายอย่างที่เอียงไปทางสายเดินทางท่องเที่ยวทางไกลแบบ Grand Touring มากกว่า

Kymco Dink-R 150

Kymco Dink-R 150 นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำ 1 สูบ ปริมาตรกระบอกสูบ 150 ซีซี และเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ 1 สูบ ปริมาตรกระบอกสูบ 125 ซีซี ที่ไม่ได้มีการระบุตัวเลขพละกำลังออกมาว่าต่างกันอย่างไรบ้าง ตัวรถมาพร้อมที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ ตำแหน่งที่วางเท้าแบบเรียบ ซึ่งต่างออกไปจากคู่แข่งส่วนใหญ่ ความสูงของเบาะอยู่ที่ 795 มิลลิเมตร กับน้ำหนักตัวที่ค่อนข้างเบาที่ 127 กิโลกรัม

Kymco Dink-R 150

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบ Telescopic และด้านหลังแบบ Dual-Shock, ระบบเบรกหน้า-หลังแบบดิสก์เดี่ยว มาพร้อมระบบเบรก ABS แบบ 2 Channel และเหตุผลที่เรามองว่ารถคันนี้มีความเป็น Grand Touring ก็เพราะว่าตัวยางติดรถที่ให้มานั้นยังคงเป็นยางแบบทางเรียบขนาด 120/70-13 และ 130/70-13 ตามลำดับหน้า-หลัง และชิลด์บังลมหน้าขนากใหญ่มาก

Kymco Dink-R 150

Kymco Dink-R 150 มาพร้อมระบบไฟส่องสว่างแบบ LED รอบคัน, หน้าจอแสดงผลแบบ LCD, ระบบกุญแจ Keyless, ระบบเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ, ช่องจ่ายไฟแบบ USB 2 ช่อง ทางด้านราคาวางจำหน่ายนั้นยังไม่มีการประกาศราคาออกมาอย่างเป็นทางการ

ที่มา warungasep

อ่านข่าวสาร Kymco เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!