2024 Husqvarna Svartpilen 401 ไฟกลมกินฝุ่น เปิดตัวสัปดาห์หน้า

0

2024 Husqvarna Svartpilen 401 รถมอเตอร์ไซค์สแครมเบลอร์เรโทรคลาสเริ่มต้นจาก Husqvarna ค่ายลูกสัญชาติสวีเดนของ KTM เตรียมทำการเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศอินเดียในสัปดาห์หน้า หลังมีข้อมูลว่าค่ายรถดังกล่าวจะทำการเปิดตัวรถปริศนารุ่นใหม่ ที่มาพร้อมสโลแกน “Escape The Ordinary” ทำให้เชื่อว่ารถใหม่ที่ว่านี้ก็คงไม่พ้นสายลุยไฟกลมรุ่นดังกล่าว เนื่องจากมันเป็นรถที่ผลิตในอินเดียเช่นกัน

Husqvarna Svartpilen

2024 Husqvarna Svartpilen 401 นั้นเคยมีข้อมูลและภาพรถคันจริงจากโรงงานหลุดออกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แสดงให้เห็นว่ามันจะมาพร้อมกับชุดเฟรมเหล็กถักชุดใหม่ และเครื่องยนต์แบบระบายความร้อนด้วยน้ำ 1 สูบ 399 ซีซี ลูกใหม่ที่แชร์ร่วมกับฝาแฝดค่ายส้มที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง 390 Duke ซึ่งได้ทำการขยายความจุและเพิ่มแรงม้าสูงสุดขึ้นมาอีกเล็กน้อย แต่เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอก และสไตล์การใช้งานให้ต่างออกไป

Husqvarna Svartpilen

ตัวรถจะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ของรถแนว Scrambler โคมไฟหน้าทรงกลมแบบร่วมสมัย LED ทั้งคัน, ชุดล้อนั้นมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นแบบล้อลวดหรืออัลลอนด์ก็ได้, ระบบกันสะเทือนที่สูงกว่าร่างต้นอย่าง KTM 390 Duke อยู่เล็กน้อย เพื่อความสามารถในการขับลุยทางฝุ่นได้แบบเบา ๆ, ส่วนหน้าจอแสดงผลของรถรุ่นเดิมที่เป็นแค่แบบ LCD ก็คาดว่าจะถูกเปลี่ยนเป็น TFT ในเจนใหม่ล่าสุด แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลด้านนี้ออกมายืนยัน

Husqvarna Svartpilen

2024 Husqvarna Svartpilen 401(หรืออาจจะเป็นรถรุ่นอื่น) จะถูกเปิดตัวที่เมือง Pune ประเทศอินเดียในวันที่ 21 มกราคม 2024 แต่จะมีรถรุ่นอื่นอย่าง Vitpilen 401 ที่เป็นแนวคาเฟ่เปิดตัวตามมาด้วยหรือไม่ ก็คงต้องติดตามดูก่อนต่อไป เพราะข่าวของรถรุ่นคาเฟ่นั้นค่อนข้างเงียบ ทางเราก็ไม่มั่นใจว่าจะได้ไปต่อไหม

ที่มา autocar

อ่านข่าวสาร Husqvarna เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!