ตามมาติด ๆ 2021 Moto Guzzi V85TT Centenario แอดเวนเจอร์ไฟกลม เติมเต็มลายอัพ 100 ปี

0

Moto Guzzi V85TT Centenario หนึ่งในรถแอดเวนเจอร์ ที่น่าจะมีหน้าตาแหลกเเนวที่สุดในตลาด เผยโฉมรุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 100 ปี ของค่ายอินทรี Moto Guzzi สมทบ V7 Centenario เเละ V9 Centenario ที่เปิดตัวไปติด ๆ

Moto Guzzi V85TT Centenario

Moto Guzzi V85TT Centenario นั้นเป็นรุ่นย่อยรุ่นพิเศษของ Moto Guzzi V85TT ที่ผลิตในจำนวนจำกัด ทำให้รถคันนี้มีสเปคพื้นฐานไม่ต่างจาก V85TT ตัวปกติ คือเครื่องยนต์ V2 ระบายความร้อนด้วยอากาศ ขนาดความจุ 853cc เเบบวางขวาง ลูกสูบทั้ง 2 เเทงออกจากสองข้างของตัวรถ ทำให้มีรูปลักษณ์ต่างจากรถคันอื่นในตลาด(ซึ่งจริง ๆ เเล้วการวางเครื่องของรถค่ายนี้ก็ไม่เหมือนใครอยู่เเล้ว) เครื่องยนต์ให้กำลังสูงสุด 79 hp เเละเเรงบิดสูงสุด 73 Nm ที่มากกว่าเครื่องยนต์ตัวเดียวกัน ที่ติดตั้งอยู่ใน V7 เเละ V9 เนื่องจากสไตล์ของรถนั้นเเตกต่างออกไป

Moto Guzzi V85TT Centenario

ของเล่น เเละระบบอิเล็คทรอนิกส์ ก็จัดมาให้เหมาะสมกับคู่เเข่งในคลาส ทั้งไฟหน้า LED โคมกลม 2 โคมที่มีเเถบ DRL รูปทรงคล้ายโลโก้นกอินทรีของค่าย, หน้าจอสี TFT เเละโหมดการขับขี่หลากหลาย ทั้ง Road/Sport/Rain/Off-road เเบบครบทุกสถานะการ เนื่องจากถึงเเม้ทางค่ายจะวางตลาดไว้เป็นเเนวคลาสสิกก็ตาม เเต่ก็คงหนีไม่พ้นการถูกนำไปเปรียบเทียบกับรถแนวนี้ทีมีอยู่เกลื่อนตลาดในปัจจุบัน

Moto Guzzi V85TT Centenario

ในส่วนของสีที่มีให้เลือกในตัวฉลอง 100 ปี นั้นมีเดียวคือ สีเทา/เขียว เนื่องจากสีเขียว เป็นสีของรถ Moto Guzzi คันเเรกที่ออกจากโรงงานเมื่อร้อยปีก่อน เช่นเดียวกับสีของ V7 เเละ V9 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า ส่วนราคาเปิดตัวในอิตาลีเเบบรวมภาษีอยู่ที่ประมาณ 360,000 บาท เท่านั้น เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารกันได้ที่เเฟนเพจ Motorival ของเราได้เลย

อ่านข่าวสาร Moto Guzzi เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!