2024 Honda Stylo 160 แฟชั่นตัวแรง ทีเซอร์ปล่อยมาแล้ว!

0

2024 Honda Stylo 160 รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์แฟชั่นสไตล์ยุโรป จากค่ายปีกนก Honda ที่เราได้เห็นข่าวลือและการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าหลุดออกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะเปิดตัวสักที มีเพียงแค่ Giorno+ แต่ล่าสุดทาง Astra Honda จากประเทศอินโดนีเซียก็ได้ทำการปล่อย Teaser ของรถปริศนาที่เราคาดว่าจะเป็นรถที่เรารอมานาน

ในคลิปตัวอย่างดังกล่าวที่มีการปล่อยออกมาจากประเทศอินโดนีเซีย ไม่มีการระบุชื่อรุ่นของรถคันดังกล่าวไว้ แต่มีการแสดงภาพของรถมอเตอร์ไซค์แนวสกู๊ตเตอร์ปริศนา ที่ได้แรงบันดาลใจทางการออกแบบมาจากรถจากยุโรปอย่าง Vespa หรือ Lambretta ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกับข่าวลือของ Honda Stylo 160 ที่หลุดออกมาว่าค่ายปีกนกต้องการรถแนวนี้ไปสู้กับค่ายฝั่งยุโรป

นอกจากนี้ก็มีคลิปอีกตัวที่มีการพูดถึงรถแนวแฟชั่น ที่มีจุดเด่นด้านพละกำลังเครื่องยนต์ที่สูงกว่ารถรุ่นอื่น พร้อมกับพื้นหลังคลิปที่มีลายเส้นรูปตัวอักษร S ทำให้ทุกอย่างที่ว่ามาดูจะชี้ไปทาง Honda Stylo 160 ที่มีชื่อที่ใช้ตัวอักษรเดียวกัน และยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย

ถึงอย่างนั้นทาง Astra Honda ก็ไม่ได้มีการปล่อยข้อมูลอื่นออกมาแต่อย่างใด ไม่มีการบอกเวลาที่แน่นอนว่าจะเปิดตัวรถปริศนานี้เมื่อไร แต่ดูจากการปล่อยคลิปดังกล่าวก็ทำให้เชื่อว่าเวลานั้นจะอยู่ไม่ไกลออกไป คำถามต่อไปคือรถปริศนารุ่นนี้จะถูกนำมาเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อไรกันแน่

อ่านข่าวสาร Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!